Gây gổ với tình mới, tình cũ bị đâm tử vong tại chỗ

03/05/2018 - 21:03
Thấy bạn gái vừa chia tay đã dẫn người tình mới về quê chơi, người đàn ông trung niên tức giận tụ tập bạn bè đến gây gổ. Không ngờ, trong lúc xô xát, ông này bị tình địch dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

Ngày 3/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hữu Sơn (29 tuổi, ngụ TP.Vinh, Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người.

untitled.png
Nguyễn Hữu Sơn tại cơ quan điều tra.

 Theo thông tin ban đầu, Sơn là tài xế taxi. Khoảng hai tháng trước, Sơn quen biết và có mối quan hệ tình cảm yêu đương với chị Nguyễn Thị Trúc Ly (30 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre). Trước khi quen Sơn, chị Ly chung sống với ông Khấu Trường Giang (44 tuổi) như vợ chồng 5 năm tại quê nhà. Tuy nhiên, khoảng tháng 3/2018, hai người nảy sinh mâu thuẫn. Chị Ly chia tay ông Giang lên quận Tân Phú (TP.HCM) đi làm rồi qua lại với Sơn.

Khoảng 23h đêm 1/5, Sơn lái taxi chở chị Ly cùng người bạn cùng quê là chị Tài Thị Thơ (30 tuổi) và 3 thanh niên khác từ TP.HCM về nhà chị Thơ tại huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre chơi.

Chiều 2/5, cả nhóm tổ chức nhậu tại nhà chị Thơ. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, ông Khấu Trường Giang cùng anh Phạm Hữu Nghị (27 tuổi, cùng ngụ H.Mỏ Cày Nam) và hai người người bạn đi cùng đến gây gổ, dùng cây ném vào bàn nhậu của nhóm Sơn. Tuy nhiên, những người hàng xóm có mặt tại hiện trường đã kịp thời can ngăn khuyên nhóm của ông Giang bỏ về.

Khoảng 1 tiếng sau, ông Giang cùng nhóm bạn tiếp tục đến gây gổ với nhóm của Sơn dẫn đến xô xát. Sẵn hơi men trong người, Sơn dùng dao nhọn đâm trúng vào vùng lưng của Giang. Ông này chạy được 5m thì gục ngã tử vong ngay bên đường. Riêng Phạm Hữu Nghị cũng bị Sơn đâm trúng vùng bụng, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Sơn đến Công an xã Bình Khánh Tây, huyện Mỏ Cày Nam đầu thú.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm