Ghi từ nơi tâm bão số 10 đi qua

16/09/2017 - 09:57
Nhà cửa gần như tốc mái hoàn toàn, nhiều nhà bị đổ sập, cây cối gãy đổ ngổn ngang, nhiều hoa màu bị mất trắng... Đó là những hình ảnh mà phóng viên ghi nhận tại tâm bão số 10 vào sáng sớm ngày 16/9.

Có lẽ chưa khi nào người dân phải chứng kiến một cơn cuồng phong thịnh nộ đến vậy, bởi ngoài sức gió mạnh giật cấp 15 thì kèm theo đó là cơn mưa kéo dài. Ngay sau khi bão số 10 vừa đi qua, là hình ảnh Ngổn ngang, nhà cửa bị tốc mái khiến đồ đạc trong nhà bị hư hỏng nặng nề,...

Theo ghi nhận của phóng viên PNVN, vào sáng sớm nay (16/9) người dân trên địa bàn huyện Kỳ Anh, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đang phải gồng mình khắc phục hậu quả của bão.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi thoát ra từ đống đổ nát, bà Nguyễn Thị Lê (66 tuổi) ở xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh chia sẻ: "Sống mấy chục năm qua nhưng đây là lần đầu tiên thấy một cơn bão mạnh đến vậy, lúc bão đổ bộ ngoài trời tôn, mái ngói bay vèo vèo khiến cả gia đình như thót tim. Sau khi bão đi qua ra sân nhìn thi xung quanh không còn một nhà nào còn nguyên vẹn. Giờ nhà tôi trong nhà ướt hết, quần áo, thóc lúa gì cũng bị ngấm nước, thật quá là khủng khiếp".

Dưới đây là một số hình ảnh do Phóng viên PNVN ghi nhận được tại "tâm bão" số 10 sáng nay (16/9).

Một ngôi nhà tan hoang sau cơn bão 
Hầu hết các ngôi nhà của người dân ở Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đều bị tốc mái 



Cột điện gãy hàng loạt 



 Cột điện trung thế, cao thế cũng không chịu nổi sức gió khủng khiếp 
Người dân bắt đầu "thu dọn chiến trường", khắc phục hậu quả của cơn bão

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm