Gia cảnh đáng thương của thiếu phụ lái xe ôm bị sát hại

10/11/2017 - 10:06
Chị H. có cuộc sống gia đình không hạnh phúc, sống ly thân trước khi bị sát hại. Để có tiền trang trải cuộc sống, nạn nhân đã làm nghề chạy xe ôm. Thân gái dặm trường, chị H. chạy xe ôm gần 100 km trước khi bị sát hại.

Liên quan đến vụ người dân phát hiện thi thể nghi bị sát hại ở sát bệnh viện Quân y 91 (phường Ba Hàng, TX Phổ Yên, Thái Nguyên) mà báo PNVN đã phản ánh, hiện cơ quan điều tra đang tích cực truy bắt nghi can gây ra vụ việc.

Danh tính của nạn nhân cũng đã được làm rõ, đó chị Trương Thị H. (SN 1982, quê ở Yên Phong, Bắc Ninh). Qua các thông tin, chứng cứ thu thập được bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, nạn nhân bị sát hại khi chở khách từ Yên Phong (Bắc Ninh) đến Phổ Yên (Thái Nguyên).

Theo người dân địa phương, khu vực phát hiện thi thể nạn nhân là đoạn đường vắng vẻ, ít người qua lại. Nạn nhân sau khi bị sát hại đã mất luôn chiếc xe máy. Qua trích xuất camera của những hộ dân gần hiện trường, công an đã phát hiện vào sáng 7/11, chị H. có điều khiển xe máy màu xanh, chở phía sau một người đàn ông không rõ mặt.

5239_untitled.jpg
Hiện trường nơi phát hiện thi thể của chị H.

 Sau khi danh tính nạn nhân được làm rõ, sáng 9/11, người thân của chị H. đã lặn lội từ Bắc Ninh lên Thái Nguyên để nhận thi thể chị và làm việc với cơ quan điều tra.

Được biết, chị H. kết hôn với anh Nguyễn Tiến V. (SN 1981, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) và hai người có với nhau 2 cậu con trai. Con trai lớn của nạn nhân năm nay 16 tuổi và con út đã 13 tuổi.

Một người thân của nạn nhân cho hay, cuộc sống của hai vợ chồng chị H. thường xảy ra mâu thuẫn nên cách đây không lâu, hai người đã ly thân. Để có tiền trang trải cuộc sống, chị H. làm nghề chạy xe ôm ở gần KCN Yên Phong.

“Không hiểu nó có tội tình gì mà bị sát hại như vậy. Cuộc sống nó đã khổ lắm rồi mà vẫn không được yên thân. Rõ khổ”, bà L., hàng xóm của nạn nhân chia sẻ.

anh1.jpg
Hình ảnh được một camera nhà dân ghi lại trước khi chị H. bị sát hại.

 Nói về trường hợp của chị H., bà Nguyễn Thị Huyền (Ban Gia đình xã hội – Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh) thông tin thêm, cuộc sống của chị H. khá khó khăn. Khi biết hai vợ chồng mâu thuẫn, cán bộ Hội đã hòa giải nhưng bất thành, chị H. quyết định ly thân và về nhà mẹ đẻ sinh sống bằng nghề chạy xe ôm.

Một số nhân chứng ở KCN Yên Phong cho hay, sáng 7/11, họ nhìn thấy chị H. chở một người đàn ông (không rõ danh tính) đi từ cổng Ô Cách (KCN Yên Phong) sau đó đi về hướng Phổ Yên – Thái Nguyên.

Đến chiều cùng ngày, người dân phát hiện thi thể của nạn nhân ở con đường mòn phía sau bệnh viện Quân y 91. Lúc này, trên người nạn nhân có nhiều vết đâm, chiếc xe máy đã biến mất. Sự việc đã được trình báo với cơ quan chức năng ngay sau đó.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm