Gia đình nạn nhân bị dùng xẻng đánh chết đưa quan tài đến đòi làm rõ

28/04/2019 - 17:23
Ngày 28/4, ông Trần Thượng Hoàn, Chủ tịch UBND xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.
 
 
gia-nh-a-quan-ti-n-yu-cu-lm-r.jpg
Gia đình đưa quan tài đến yêu cầu làm rõ
Theo đó, vào khoảng 18h30 ngày 27/4, ông Nguyễn Thọ T. (50 tuổi, (trú tại xóm Thái Hồ, xã Nam Thành, huyện Yên Thành) đến nhà ông Vũ Văn Minh (trú ở xóm 7, xã Trung Thành).
 
Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại vì mâu thuẫn về việc nợ nần, bất ngờ ông M. đã dùng cán xẻng đánh ông T. bị thương nặng.
 
Ngay sau đó, người thân đã đến đưa ông T. đến phòng khám Đa khoa Bảo Sơn (đóng tại địa bàn xã Bảo Thành, huyện Yên Thành) để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
 
Bức xúc trước cái chết oan ức của ông T., người nhà đã đưa thi thể nạn nhân về thẳng ngôi nhà đang làm của ông M., để yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 
Bà Nguyễn Thị T. (chị gái của nạn nhân T., trú tại xóm 7 xã Trung Thành) cho biết, em trai bà là ông Nguyễn Thọ T. vay của Vũ Văn Minh gần 20 triệu đồng. Trước khi vào miền Nam làm việc, em trai bà đã trả được cả lãi và gốc cho Vũ Văn Minh là 35 triệu đồng. 
 
“Vừa rồi chú ruột mất nên em trai tôi về đưa tang chú và gặp Vũ Văn Minh. Trong quá trình nói chuyện, 2 người đã xảy ra mâu thuẫn liên quan đến số nợ trước đó. Qúa trình cãi vã, Minh đã dùng xẻng đánh em trai tôi thiệt mạng. Quá bất bình trước cái chết oan ức của em trai, chúng tôi đưa thi thể em trai đến nhà ông Minh để đề nghị cơ quan chức năng làm sáng tỏ”, bà T bức xúc.
 
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành đã có mặt, đồng thời báo cáo lên Công an tỉnh Nghệ An về vụ án mạng. Ngay trong đêm, cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ.
 
Được biết, sau khi gây án, đối tượng Vũ Văn M. đã đến cơ quan Công an để đầu thú.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm