Giải thưởng báo chí “Bảo vệ cuộc sống” 2018

05/04/2018 - 13:51
Giải thưởng báo chí thường niên “Bảo vệ cuộc sống” 2018 có hạn chót nhận bài ngày 17/7/2018; nhằm tôn vinh những nhà báo có đóng góp trong việc nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của Bảo hiểm nhân thọ.
bao-hiem-nhan-tho.jpg
Ảnh minh họa

 

Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam vừa có văn bản đề nghị, khuyến khích các phóng viên tiếp tục tìm tòi, phát hiện những đề tài hay trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Qua đó, phản ánh, mang đến những thôn tin thiết thực về lợi ích, vai trò của loại hình bảo hiểm này cho mỗi cá nhân, gia đình trong việc đảm bảo an toàn tài chính, vượt qua biến cố của cuộc sống.

Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam Bùi Gia Anh cho biết:  Tháng 1/2018 vừa qua, Hiệp hội chính thức phát động Giải thưởng Báo chí thường niên “Bảo vệ cuộc sống 2018” dành cho các nhà báo viết về ngành bảo hiểm nhân thọ trên toàn quốc; nhằm tôn vinh những nhà báo đã có đóng góp trong việc tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa nhân văn của ngành trong cuộc sống, và vai trò quan trọng của ngành trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội.

Theo đó, tác phẩm dự thi là các tác phẩm báo chí (không hạn chế độ dài) được đăng tải trên các báo in, báo điện tử, đài phát thanh, đài truyền hình từ tháng 7/2017 đến hết tháng 6/2018 (ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh).

Hạn chót nhận bài là 17h ngày 17/7/2018 theo dấu bưu điện hoặc thời gian nhận qua email: iav.baovecuocsong@gmail.com. Dự kiến, những tác phẩm lọt vào chung kết sẽ được mời tham dự lễ công bố kết quả và trao giải vào ngày 21/08/2018 tại TP.HCM. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm