Giám đốc trung tâm văn hóa đánh đồng nghiệp nữ bị cách chức

19/09/2018 - 22:11
Gần 2 tháng sau khi có hành vi đánh nữ nhân viên cấp dưới phải nhập viện, ông Trần Ngọc Châu – Giám đốc Trung tâm Văn hóa thị xã Hồng Lĩnh đã bị kỷ luật với hình thức cách chức về mặt Đảng và đang bị xem xét xử lý kỷ luật về mặt chính quyền.

Thông tin trên đã được ông Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư thường trực Thị ủy Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) xác nhận. Theo ông Hải, sau khi sự việc xảy ra, Ban thường vụ Thị ủy đã yêu cầu ông Châu làm tường trình, kiểm điểm, đồng thời giao cho các cơ quan liên quan vào cuộc xác minh làm rõ.

Trung tâm Văn hóa nơi ông Châu làm Giám đốc.

 Sau gần 2 tháng xác minh, vừa qua Ban thường vụ Thị ủy thị xã Hồng Lĩnh đã có quyết định kỷ luật đối với ông Trần Ngọc Châu bằng hình thức cách chức Ủy viên BCH Chi bộ Văn hóa, thuộc Đảng bộ các cơ quan chính quyền thị xã; Cách chức Bí thư Chi bộ Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao và Du lịch thị xã Hồng Lĩnh đối với ông Trần Ngọc Châu vì những sai phạm về đạo đức lối sống.

Cũng theo thông tin của PV, sau khi ông Châu bị kỷ luật về mặt Đảng, UBND thị xã Hồng Lĩnh sẽ xem xét kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Trần Ngọc Châu – Giám đốc Trung tâm.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào chiều ngày 24/7, do mâu thuẫn cá nhân, ông Châu đã đánh một nữ viên chức 34 tuổi đang làm việc tại Trung tâm Văn hóa thị xã khiến người này phải nhập viện.

Sự việc diễn ra ngay giữa cơ quan khiến nhiều người bức xúc. Nạn nhân sau đó đã làm đơn tố cáo sự việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm