Giảm stress trước lễ cưới

16/05/2016 - 15:52
Hãy áp dụng những cách sau để đầu óc của bạn được giảm tải trong quá trình chuẩn bị lễ cưới.

Sắp xếp mọi việc theo thứ tự

Nếu bạn là người không bao giờ lập danh sách trong đời, thì đây là thời gian để bạn thực hiện điều này. Đám cưới có hàng tá chi tiết cần phải được chuẩn bị và nếu bạn không ghi nó xuống và cứ giữ trong đầu, nó chỉ khiến bạn thêm đau đầu mà thôi. Vì vậy, trước khi lên bất kỳ kế hoạch đám cưới nào, hãy ghi tất cả những việc bạn cần chuẩn bị xuống trước. Để không bị thiếu sót hay bị đánh mất, bạn có thể nhờ cậy đến những phần mềm hay ứng dụng để hỗ trợ việc liệt kê này.

giam-stress-truoc-khi-cuoi.jpg

Luôn ở trong vùng an toàn của bản thân

Đừng vì quá căng thẳng trước lễ cưới mà quên đi mất những thói quen thư giãn của bản thân hay lên lịch cho các hoạt động thư giãn quá dày đặc. Hãy bình tĩnh và hưởng thụ những thói quen thư giãn đơn giản như mọi ngày, chẳng hạn như đi chơi với bạn bè, massage hay yoga, thiền. Đặc biệt bạn nên lưu ý đừng cố thử một thói quen thư giãn mới ngay những ngày trước lễ cưới.

Đừng ôm đồm quá nhiều việc

Vai trò của bạn trong ngày cưới là trở thành một cô dâu xinh đẹp chứ không phải là một người bó hoa, một nhân viên phục vụ hay chỉ huy dàn nhạc. Vì vậy trước khi đăng ký với bất kỳ trung tâm tổ chức sự kiện nào bạn nên chắc chắn rằng họ đủ chuyên nghiệp để cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất và bạn sẽ không cần phải bận tâm đến khâu tổ chức nữa.

giam-stress-truoc-khi-cuoi-1.jpg

Hãy để người khác giúp bạn trong ngày cưới

Để giảm tải sự căng thẳng và hồi hộp trong ngày cưới và đảm bảo rằng ngày cưới là ngày vui vẻ nhất trong cuộc đời của bạn, hãy trao cho ai đó quyền đưa ra quyết định thay bạn. Tất nhiên bạn phải chắc chắn rằng đó là người mà bạn hoàn toàn tin tưởng. Là cô dâu trong ngày cưới, bạn sẽ phải tiếp rất nhiều người và vị trí của bạn thường xuyên là ở cửa ra vào nơi tổ chức lễ cưới vì vậy bạn cần phải có một người có thể tin tưởng để thực hiện một số công việc thay bạn, chẳng hạn như sắp xếp  chỗ ngồi cho khách hay quản lý các bàn tiệc.

Hãy … ăn

Bạn cần phải xác định rằng trong suốt cả buổi lễ, công việc của bạn là đón, mời, cảm ơn khách và thực hiện các nghi lễ cần thiết vì vậy thời gian để dùng bữa hoàn toàn không có. Chính vì thế việc bỏ bữa những ngày trước khi tổ chức đám cưới là điều cực kỳ tồi tệ. Nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như tâm lý của bạn trong ngày trọng đại này. Vì vậy, ít nhất hãy cố gắng giữ gìn thói quen ăn uống của bản thân, đừng để sự lo lắng hay stress trì hoãn nó. Đồng thời trong ngày cưới, bạn cần phải ăn một bữa sáng thật đầy đủ để đảm bảo rằng bạn đủ sức để đứng trên giày cao gót và mang bộ váy cưới nặng chịch trong suốt cả ngày.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm