Giành giật sự sống cho 2 nạn nhân vụ tàu hỏa đâm ôtô

24/10/2016 - 11:33
Vụ tàu hỏa đâm ôtô ở Thường Tín (Hà Nội), ngoài 5 người đã tử vong, hiện 2 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ đang làm mọi cách để giành lại sự sống cho 2 nạn nhân này.
Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường sắt xảy ra vào sáng nay 24/10 khiến 5 người tử vong, theo nguồn tin chúng tôi có được hai nạn nhân bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).
anh-tai-nan.jpg
 Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách UB ATGTQG có mặt tại Bệnh viện Việt Đức để thăm hỏi, động viên người bị nạn 
Các bác sĩ ở Bệnh viện này cho biết, hai nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, mất máu cấp. Một trong hai người là tài xế điều khiển chiếc xe ô tô Honda CRV.

Sau khi có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, đến hơn 10h sáng nay, ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã cùng với lãnh đạo Phòng CSGT công an Hà Nội có mặt tại Bệnh viện Việt Đức để nắm bắt tình hình sức khỏe của nạn nhân. Đồng thời động viên, chia sẻ với thân nhân của những người gặp nạn.

Trao đổi với PV, ông Khuất Việt Hùng cho biết: “Hiện tai các cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng trên”.

Ông Hùng cho biết, vụ tai nạn xảy ra khiến cho 5 người bị tử vong và 2 người bị thương rất nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu. Mọi công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng vẫn đang được tiến hành.
anh-tai-nan-them.jpg
 Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc sáng nay khiến 5 người tử vong và 2 người bị thương rất nặng
Nguyên nhân xác định ban đầu là do chiếc xe ô tô Honda CRV đi qua đường tàu đã thiếu quan sát cố tình vượt khi hàng rào và tín hiệu đèn giao thông đang hoạt động nên đã dẫn đến hậu quả.

Trước đó, như PNVN đa đưa tin, vào khoảng 5 giờ 20 phút sáng ngày nay, 24/10, trên quốc lộ 1A cũ, đoạn qua thôn Văn Giáp, xã Vân Bình, huyện Thường Tín (Hà Nội) đã xảy ra một vụ va chạm kinh hoàng giữa tàu hỏa mang đang di chuyển hướng Hà Nam – Hà Nội và chiếc ô tô con mang biển kiểm soát 30A 602... Hậu quả khiến 5 người tử vong, 2 người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

PNVN sẽ tiếp tục cập nhật về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm