Giáo viên lùi xe trong sân trường làm chết học sinh

19/04/2018 - 15:39
Một giáo viên khi lùi xe trong sân trường đã vô tình chèn vào người hai học sinh lớp 1 đang chơi ở sân, hậu quả khiến một em học sinh tử vong tại chỗ, một em khác bị thương nặng được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Chiều nay, ngày 19/4/2018, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Thanh Hải, Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Vân Hồ (Sơn La) xác nhận sự việc trên và cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường đã nhanh chóng đưa một học sinh bị thương đi cấp cứu đồng thời báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được giao cho phía công an điều tra, làm rõ nên phía đơn vị cũng chưa thể cung cấp thêm thông tin gì.

giao-vien-lui-xe-lam-che-hoc-tro.jpg
Chiếc xe giáo viên lái gây tai nạn thương tâm tại sân trường.

 

Sự việc xảy ra vào sáng 19/4, tại trường Tiểu học Vân Hồ (xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ). Thời điểm này, thầy giáo Vi Xuân Đương (đang công tác tại trường Tiểu học Vân Hồ) điều khiển xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 26A – 054.29 khi lùi xe đã bất cẩn chèn vào 2 học sinh đang chơi ở sân trường. 

Hậu quả, 1 học sinh lớp 1 bị tử vong tại chỗ, một học sinh khác bị thương nặng được giáo viên đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ với PV một cán bộ Đội CSGT huyện Vân Hồ (Sơn La) cho biết, sự việc xảy ra vào sáng nay (19/4) tại sân trường tiểu học Vân Hồ. Đây là một sự việc không may, có thể do giáo viên khi lùi đỗ xe thiếu quan sát, hoặc đạp nhầm chân phanh sang ga nên đã gây nên sự việc đáng tiếc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin trên!

Cuối năm 2016, tại Hà Nội cũng đã xảy ra một vụ lái xe trong sân trường gây tai nạn gãy xương đùi tại trường tiểu học Nam Trung Yên (Hà Nội). Vụ việc dẫn tới hiệu trưởng trường này bị kỷ luật với hình thức cách chức.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm