Giới trẻ TPHCM sốt xình xịch với các món đồ ở H&M

11/09/2017 - 18:47
Đã 2 ngày trôi qua nhưng không khí mua sắm của các “tín đồ thời trang” tại cửa hiệu H&M Việt Nam (Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM) vẫn còn diễn ra sôi nổi không kém gì ngày khai trương.
a1.jpg

H&M là tên viết tắt của Hennes & Mauritz AB, là thương hiệu thời trang nhanh quốc tế được biết đến với phong cách “thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững”.

a2.jpg

Cửa hiệu H&M đầu tiên tại thị trường Việt Nam được đặt ngay trung tâm TPHCM, điều này càng thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

a3.jpg
Nhiều mẹ bỉm sữa cũng tranh thủ đi mua sắm. 
a4.jpg

Tại cửa hiệu, các bạn trẻ thỏa sức mua sắm những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian.

a5.jpg
khách hàng còn có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót.
a7.jpg
Những mẫu túi xách absn chạy nhất trong ngày qua 
a8.jpg
Rất nhiều khách nước ngoài cũng ghé trung tâm mua sắm

 

a9.jpg

Sự hiện diện của thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thói quen mua sắm của người Việt Nam hiện nay, đồng thời tạo nên sức ép lên hàng loạt thương hiệu khác trong nước.

a6.jpg

Chị Nguyễn Trang Nhi (Quận 3, TPHCM) H&M chia sẻ: "Tôi biết đến H&M khi đi du lịch ở nước Singapore, nay H&M mở cửa hàng tại Việt Nam thì thật thuận tiện. Tôi thích nhất mua quần áo ở đây, vì đây là thương hiệu sử dụng nhiều vải cotton hữu cơ nhất. Vải cotton hữu cơ  không có sự can thiệp của thuốc trừ sâu, phân bón hay bất cứ chất hóa học nào, do đó dù có giá thành cao hơn nhưng loại vải này lại thân thiện với môi trường".a10.jpg

 Khách hàng xếp hàng "rồng rắn" để chờ thử đồ

 

a11.jpgCảnh xếp hàng ngày khai trương đông nghẹt người

a12.jpgGiới trẻ TPHCM đội nắng xếp hàng đi mua hàng hiệu H&M

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm