Giọng ca 'phi giới tính' Tùng Anh hút fan nữ ngày cuối năm

31/12/2018 - 18:35
Giọng ca “phi giới tính” Tùng Anh của The Voice 2017 thu hút mọi người xung quanh, đặc biệt là các bạn nữ khi xuất hiện tại một sự kiện ở thủ đô Hà Nội.

Sinh năm 1996, Tùng Anh từng thu hút công chúng bởi giọng ca rất đặc biệt và vẻ bề ngoài điển trai của mình. Trước giờ diễn nhân sự kiện rat mắt sản phẩm làm đẹp, Tùng Anh được nhiều bạn nữ vây quanh để chụp ảnh lưu niệm. Sự thân thiện, cởi mở của nam ca sĩ trẻ khiến nhiều người thích thú. Ngoài ca sĩ Tùng Anh, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều chuyên gia, y bác sĩ trong lĩnh vực làm đẹp.

tung-anh.jpg
Trước giờ diễn, Tùng Anh thân thiện chụp ảnh cùng với các fan nữ.

Các chuyên gia cho rằng, vùng khí hậu đặc thù Việt Nam nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ cao quanh năm, khiến cho khí hậu nắng nóng, ánh nắng chiếu trực tiếp lên da, từ đó ảnh hưởng xấu đến làn da chúng ta rất nhiều. Thêm nữa vào mùa hè có những thời gian đỉnh điểm nhiệt độ lên đến 39 hoặc 40 độ C gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Bởi vậy, các sản phẩm làm đẹp da chiết xuất từ thành phần thiên nhiên và sản phẩm bôi ngoài da hỗ trợ sức khỏe đang ngày càng lên ngôi bởi nó đáp ứng được yêu cầu cao về tính an toàn và tiện lợi.

tung-anh-3.jpg
PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Viện phó Viện Dinh dưỡng chia sẻ tại lễ ra mắt.

Tuy nhiên, để tìm kiếm trên thị trường những sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và hỗ trợ điều trị ho, cảm cúm... được bào chế từ dược liệu thiên nhiên an toàn để dùng cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và cho con bú là vô cùng khó khăn. Chính vì thế, bộ sản phẩm Harmony Nature ra mắt hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng với 2 dòng sản phẩm chính là Trà đẹp da Doctor White Skin, Mai Ích Nhi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm