Giúp người tiêu dùng chọn thiết bị Chiếu sáng phù hợp

15/09/2016 - 23:51
Những thắc mắc của người tiêu dùng về việc sử dụng thiết bị chiếu sáng sẽ được giải đáp tại Triển lãm Quốc tế về Thiết bị LED/OLED.
Triển lãm Quốc tế về Thiết bị LED/OLED và Thiết bị Chiếu sáng tại Việt Nam 2016 sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 30/9 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà Nội.

Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút khoảng 800 doanh nghiệp trong nước và ngoài nước đến từ 10 quốc gia tham dự, với trên 150 gian hàng. Đặc biệt, năm nay sẽ có sự tham dự của khu gian hàng đến từ các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và gian hàng các quốc gia khác trên thế giới.
thiet-bi-chieu-sang1.jpg
 
Cũng trong triển lãm này, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam sẽ chủ trì Hội Thảo kỹ thuật về thiết bị Chiếu sáng với sự tham gia của Hội Chiếu sáng Việt Nam, các doanh nghiệp tham gia triển lãm, những diễn giả chuyên ngành nổi tiếng đến từ nhiều nước trên thế giới. Những thắc mắc của người tiêu dùng về việc sử dụng thiết bị chiếu sáng, sử dụng thiết bị LED/OLED có tốt hay không, khi nào nên và không nên dùng thiết bị LED/OLED... sẽ được giải đáp.
thiet-bi-chieu-sang2.jpg
Đến triển lãm, người tiêu dùng còn được rút thăm may mắn với những phần thưởng đa dạng từ các đơn vị tham dự triển lãm. Khu vực kiến thức lịch sử ngành LED sẽ là nơi cung cấp những kiến thức đầy đủ nhất về lịch sử hình thành, phát triển của LED tại Việt Nam và thế giới.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Triển lãm Quốc tế về Thiết bị LED/OLED và Thiết bị Chiếu sáng được tổ chức tại Việt Nam và là lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.
thiet-bi-chieu-sang5jpg.jpg
Năm 2015, Triển lãm LEDTEC đã đạt hơn 18 nghìn lượt khách tham quan từ 18 quốc gia, thu hút 124 đơn vị và doanh nghiệp từ 10 nước tham gia, ứớc số lượng giá trị hợp đồng ký kết và giao dịch lên đến 74 triệu USD.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm