Gối cảm biến kiêm chức năng báo thức và có thể chơi âm nhạc

04/07/2017 - 11:40
Chiếc gối có tên Sunrise Wakes Sleepers (SWS), vừa được hãng khởi nghiệp Kickstarter của Mỹ giới thiệu. Mặc dù đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng gối SWS đã có nhiều người đặt mua.
Gối SWS có nhiều tính năng đặc biệt, trong đó có việc đánh thức nhẹ nhàng bằng ánh sáng và âm nhạc nhờ các cảm biến có thể phát hiện ra chu kỳ ngủ của người dùng và đánh thức vào thời điểm tối ưu nhất.

Ở chế độ báo thức nhẹ nhàng, đèn LED gối phát sáng mô phỏng mặt trời mọc, đánh thức một cách tự nhiên và dễ chịu.
2.jpg
Gối SWS có nhiều tính năng đặc biệt, trong đó có việc đánh thức nhẹ nhàng bằng ánh sáng và âm nhạc nhờ các cảm biến có thể phát hiện ra chu kỳ ngủ của người dùng và đánh thức vào thời điểm tối ưu nhất


SWS cũng có thể dùng chơi âm nhạc, báo thức vào các thời điểm, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ như các dạng báo thức truyền thống.

Nguyên lý đánh thức của SWS mô phỏng như quá trình mặt trời mọc, ánh sáng dần dần tăng lên trên mí mắt, báo cho cơ thể ngừng sản xuất melatonin (hormone ngủ) và chuyển sang sản xuất hormone năng lượng.

Điều này bắt chước quá trình đánh thức tự nhiên mỗi khi mặt trời mọc chiếu vào phòng ngủ, lúc này âm thanh tự nhiên (hoặc âm nhạc yêu thích) của gối tăng lên nên người trong cuộc thấy dễ chịu, không mệt mỏi.
goi.jpg 

Theo Kickstarter, nếu đặt hàng trước giá bán lẻ là 99 USD/chiếc (khoảng 2 triệu đồng/chiếc), thời gian giao hàng trước tháng 8/2017.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm