Trao 50 giải thưởng “phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước”

08/03/2016 - 16:25
Ngày 8/3/2016, Hội LHPNVN phối hợp với Công ty P&G và Co.op Mart tổ chức Lễ Tổng kết và Trao giải thưởng “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước”, tại Hà Nội. Giải thưởng trao tặng cho 50 phụ nữ thuộc các tầng lớp đã tự tin vững bước vươn lên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Hội LHPNVN Trần Thị Hương khẳng định: Giải thưởng “Phụ nữ Việt Nam Tự Tin Tiến bước” là một trong nhưng hoạt động lớn mang ý nghĩa nhân văn, nhằm tôn vinh những người phụ nữ có tinh thần vươn lên, tiến bước để tự phát triển bản thân, cải thiện cuộc sống của bản thân, gia đình và vì sự phát triển chung của cộng đồng phụ nữ Việt Nam.

 Phó Chủ tịch Hội LHPNVN Trần Thị Hương (bìa phải) trao giấy chứng nhận cho những phụ nữ đạt Giải


Những phụ nữ được trao giải thuộc các tầng lớp như doanh nhân, các nhà khoa học nữ, phụ nữ nông thôn, đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, phụ nữ có công trình “Vì sự tiến bộ Phụ nữ”… Với tổng giá trị 1 tỷ đồng, giải thưởng được trao 2 đợt: Đợt 1 trao ngày 20/10/2015 tại TP HCM cho 5 phụ nữ xuất sắc ở các tỉnh An Giang, Ninh Thuận, Bình Phước, Cà Mau, TP HCM; đợt 2 trao ngày 8/3/2016 cho 45 phụ nữ tiêu biểu.

Ông Emre Olcer, Tổng Giám đốc P&G Việt Nam, phát biểu: “Giải thưởng không chỉ thể hiện sự trân trọng và đánh giá cao đối với những đóng góp có giá trị của phụ nữ cho sự phát triển của xã hội mà còn là thể hiện cam kết lâu dài của công ty P&G và nhãn hàng Ariel trong việc hỗ trợ khát vọng của phụ nữ để cải thiện bản thân và nâng cao chất lượng sống tại Việt Nam”.

Góp mặt tại lễ tổng kết và trao giải, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi thật tự hào khi được trở thành đại sứ của Ariel bởi vì tôi cũng tin vào việc hỗ trợ  nhiều Phụ nữ Việt Nam hơn. Chúng ta nên giúp đỡ lẫn nhau, dù là nam hay nữ, để mang lại sự tiến bộ cho đất nước chúng ta”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm