Grab ngừng hợp đồng với tài xế bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi

18/05/2018 - 09:34
Sau khi nghe con gái kể lại câu chuyện tài xế Grab gạ gẫm, quấy rối tình dục, chị L. đã thông báo tới hãng grab và trình báo sự việc ra công an. Hiện lái xe này đã bị grab ngừng quyền sử dụng dịch vụ

Liên quan đến câu chuyện một người mẹ lên mạng xã hội chia sẻ, cảnh báo về việc con gái của chị bị một tài xế Grab bike gạ gẫm, có dấu hiệu quấy rối tình dục khi chở cô bé từ nhà tới trường mà PNVN đã đăng tải, chiều tối qua 17/5 chúng tôi đã liên hệ với chủ nhân câu chuyện.

Người chia sẻ câu chuyện trên là chị Nguyễn Thùy L. (trú ở quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, sau khi sự việc xảy ra chị đã đến công an phường để trình báo. Mặc dù chưa có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra, con gái vẫn an toàn nhưng chị cần phải chia sẻ câu chuyện để cảnh báo với những người khác.

grab49841934pm.jpg
Nhiều người tin tưởng vào dịch vụ của Grab, tuy nhiên thời gian qua có không ít tai tiếng liên quan đến tài xế Grab (ảnh minh họa)

 Theo chia sẻ của chị L. vì bận công việc nên chị thường hay đặt Grab cho con gái chị đến trường, thay vì đưa đón cháu. Ngày 16/5, chị có sử dụng ứng dụng của Grab để đặt xe chở con gái 9 tuổi từ Trích Sài (Tây Hồ) đến trường học ở Đại Từ. Tài xế nhận nhiệm vụ này là Phạm Văn H.

Tối đó, trước khi đi ngủ chị hoảng hốt khi nghe con gái kể lại câu chuyện bị tài xế này có ngôn ngữ quấy rối và gạ gẫm cô bé.  “Con tôi nói khi tài xế taxi chở cháu bé qua Trường Đại học Y bắt đầu hỏi chuyện linh tinh, có những lời lẽ khiếm nhã. Tài xế hỏi con gái tôi thích màu gì, rồi hỏi tôi thích màu gì? Cháu có bao giờ nhìn thấy ngực mẹ cháu chưa? Có biết mẹ mặc quần trong màu gì không? Thậm chí, tài xế này còn ngỏ ý cho chạm vào quần chíp của con gái tôi”, chị L. kể lại.

grap-2-1.jpg
Thông tin "cuốc" xe mà chị L. đặt chở con gái đến trường.

 Sau khi nghe toàn bộ sự việc con gái kể, chị L. rất bức xúc với hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói của tài xế trên. Đồng thời, muốn các bậc phụ huynh cảnh giác hơn nên chị đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội. “Tôi đã làm việc với các bên và mong muốn cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm sự việc, góp phần ngăn chặn những hành vi xấu đối với bọn trẻ”, chị L. nói.

Được biết, liên quan đến sự việc này, phía Grab đã có lời xin lỗi tới gia đình chị L. đồng thời đã ngưng quyền sử dụng dịch vụ Grab đối với tài xế Phạm Văn H. để chờ kết luận từ cơ quan chức năng.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm