Hà Hồ tư vấn làm đẹp cho phụ nữ khắp 63 tỉnh thành

24/07/2018 - 21:41
Nữ ca sĩ Hà Hồ đồng hành 1 nhãn hiệu mỹ phẩm để thực hiện chiến dịch “Chuyến xe sắc đẹp” đến 63 tỉnh thành tư vấn làm đẹp cho phái nữ.
Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện giữa vòng vây người hâm mộ tại Vincom Xuân Khánh Cần Thơ để thực hiện hành trình mang tên “Chuyến xe sắc đẹp” – đến 63 tỉnh thành trên cả nước và truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ tại từng địa phương. Không chọn phong cách gợi cảm thường thấy, xuất hiện tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà diện bộ suit màu đỏ nổi bật với họa tiết floral thời thượng, khoe tối đa ưu điểm đôi chân dài nuột nà.
ho-ngoc-ha-16.JPG
Hồ Ngọc Hà được đông đảo các bạn trẻ chào đón khi xuất hiện tại Cần Thơ

Với sức hút từ “Nữ hoàng giải trí Việt” cùng độ lan tỏa của chiến dịch đầy ý nghĩa, sự kiện cực “hot” này đã thu hút sự tham dự của đông đảo khán giả Cần Thơ, vây kín cả một đoạn đường dài trước trung tâm thương mại. Nhiều người hâm mộ từ Đồng Nai, Vĩnh Long, Kiên Giang,… không quản ngại đường xa, đến tham dự chương trình để được gặp gỡ thần tượng và tham gia các hoạt động vô cùng thú vị của chiến dịch ý nghĩa này.

Tại “Chuyến xe sắc đẹp”, nữ ca sĩ “Keep me in love” đã ‘rủ rê’ chuyên gia trang điểm Mộng Hùng cùng đến Cần Thơ để chia sẻ những bí quyết làm đẹp, tư vấn trang điểm miễn phí, áp dụng các xu hướng thịnh hành cho phụ nữ. Trong sự kiện này, Hà Hồ cũng tranh thủ tuyển chọn các gương mặt mới, tiềm năng, có tố chất để cùng cô quay clip quảng bá cho dòng sản phẩm mới của 1 thương hiệu mỹ phẩm

ho-ngoc-ha-11.JPG
Hồ Ngọc Hà với biểu tượng về hành trình của Chuyến xe sắc đẹp

Hoạt động này đã thu hút được sự chú ý, quan tâm của rất nhiều bạn trẻ tại địa phương đến tham gia với mong muốn được cùng “nữ hoàng giải trí” xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Bất ngờ hơn, cô còn bước xuống đường để chọn ra 3 cô gái bất kỳ cùng tham gia thay đổi diện mạo với dòng mỹ phẩm mang tên mình. Sau khi được “trendsetter” Hà Hồ đích thân trang điểm, 3 cô gái này đã vô cùng bất ngờ vì sự thay đổi ngoạn mục chỉ sau 5 phút trang điểm.

ho-ngoc-ha-10.JPG
Ca sĩ trổ tài làm đẹp cho các bạn nữ

“Chuyến xe sắc đẹp” sẽ đi đến 63 tỉnh thành khắp cả nước, dừng chân 2 ngày tại mỗi địa phương để tư vấn làm đẹp cho phụ nữ, trang điểm, chụp ảnh miễn phí và tổ chức chương trình ca nhạc, giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Chiến dịch với mong muốn mang chuyến xe đến khắp cả nước để các bạn nữ một khi bước vào sẽ trở ra với một diện mạo xinh đẹp và tràn đầy sức sống. “Chuyến xe sắc đẹp” sẽ tiếp tục di chuyển và dừng chân tại Cà Mau vào ngày 25, 26/7; Bạc Liêu 28, 29/7 và An Giang 1, 2/8.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm