Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân mang xăng đốt nhà bố vợ khiến cháu bé 6 tuổi tử vong

14/10/2018 - 11:40
Có được hạnh phúc muộn mằn sau khi cuộc hôn nhân thứ nhất tan vỡ, ai cũng hy vọng cho chị S. sẽ có được những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh người chồng mới có cùng hoàn cảnh. Nào ngờ, tính ghen tuông của Linh đã khiến cả gia đình nhỏ rơi vào bi kịch.

Hai ngày sau khi cháu T.G.K (6 tuổi, nạn nhân vụ con rể đốt nhà bố vợ ở Bạch Mai) về với đất mẹ, nhưng nỗi đau của người thân bé K. vẫn còn nguyên vẹn, hiện rõ trên khuôn mặt, ánh mắt người thân của cháu. Những người dân sống ở ngõ 30 phố Hồng Mai (Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) xót xa cho số phận của cháu bé xấu số.

“Thằng bé vốn chịu nhiều bất hạnh bởi bố mẹ ly hôn khi cháu chưa đầy 2 tuổi, nhưng nó lại là đứa rất ngon ngoãn, lễ phép. Nghe tin nó bị bỏng đến 98% cơ thể và mất vào đêm 12/10 khiến chúng tôi bàng hoàng, đau xót. Chuyện của người lớn, sao lại để nó phải chịu đựng như vậy?”, bà L., một người dân sống tại ngõ 30 Hồng Mai buồn rầu nói.

dot-nha-1.jpg
Vụ cháy khiến 4 người bị thương, 1 người tử vong và toàn bộ nhà cấp 4 bị thiêu rụi.

 Theo lời kể của người thân, vợ chồng Hoàng Tiến Linh (40 tuổi, trú tại Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) về sống chung khoảng 4 đến 5 năm. Cuộc hôn nhân “rổ rá cạp lại” này đã từng là niềm hy vọng của gia đình hai bên, họ hy vọng những thiệt thòi trong cuộc hôn nhân trước sẽ được 2 người bù đắp cho nhau. Đặc biệt, khi cùng dọn về ở chung, Linh chấp nhận nuôi con riêng của vợ là cháu T.G. K., lúc đó khoảng gần 2 tuổi. Đến sau này vợ đẻ con chung của hai người, Linh vẫn luôn yêu thương chăm sóc bé K.

Thế nhưng, sau nhiều năm sống hạnh phúc, giữa Linh và chị S. nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Thỉnh thoảng, Linh lại bức tức đuổi vợ con về nhà ngoại, nhưng sau đó lại tự sửa sai bằng việc quay lại nhà bố vợ để xin lỗi rồi đón vợ con về. Nhiều lần, nhưng chị S. vẫn tha thứ và bỏ qua cho Linh để cả về sống với nhau, chăm sóc con chung con riêng.

dot-nha-2.jpg
Công an đang vào cuộc điều tra làm rõ.

 Theo một nguồn tin của phóng viên, thời gian gần đây giữa Linh và vợ hay xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân bắt đầu từ sự ghen tuông. Linh cho rằng vợ có người đàn ông khác bên ngoài nên đã chửi bới, xua đuổi vợ. Cách đây khoảng 2 tuần, Linh lên cơn ghen rồi đánh đập, đuổi chị S. cùng các con ra khỏi nhà. Chị S. lại lủi thủi đưa cháu K. và con chung về nhà bố mẹ đẻ ở ngõ 30 Hồng Mai tá túc.

Những tưởng, sau cơn giận của chồng, chị S. lại đưa con về nhà như mọi lần, nào ngờ vì ghen, Linh đã mang xăng đến nhà bố vợ để “nói chuyện”.

Tối 11/10, Linh đến nhà bố mẹ vợ rồi đón đứa con chung giữa Linh và chị S. về nhà mình, trước khi mang theo xăng quay lại.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, khoảng 1h30 rạng sáng 12/10, Linh mang xăng đến nhà bố vợ. Khi nghe Linh gõ cửa gọi tên mình, chị S. dậy mở cửa, cùng lúc đó cháu K. cũng chạy ra. Thấy vợ, Linh hắt xăng lên người rồi châm lửa khiến hai mẹ con chị S. bị bỏng. Lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà cấp 4 của bố mẹ chị S. khiến 5 người bị bỏng. Trong đó, cháu K. bị bỏng nặng nhất, Linh cũng bị bỏng nặng, chị S. cùng bố mẹ đều bị bỏng bởi lửa và xăng.

Đến khoảng 0h ngày 13/10, cháu K. đã tử vong sau gần 1 ngày chống chọi với vết bỏng.

Phát hiện sự việc, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Công an phường Bạch Mai đã có mặt, cùng với người dân dập lửa, đưa người bị nạn đi cấp cứu. Rất may, lửa đã được khống chế và không cháy lan sang các căn hộ khác. Tuy vậy, toàn bộ căn nhà cấp 4 của bố mẹ chị S. đã bị thiêu rụi.

Hiện công an đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm