Hà Nội: Khởi tố kẻ xâm hại bé gái 10 tuổi trong vườn chuối

15/03/2019 - 21:37
Nói dối là bạn của bố để lừa bé gái 10 tuổi lên xe máy, đối tượng Nguyễn Trọng Trình đã đưa cháu bé này vào vườn chuối giữa cánh đồng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sự việc gây phẫn nộ trên xảy ra tại Chương Mỹ (Hà Nội) khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ về hành vi của người đàn ông tên là Nguyễn Trọng Trình (SN 1989, trú tại xã Hòa Chính, Chương Mỹ).

Theo thông tin ban đầu, Trình làm nghề bán thịt lợn ở địa phương, vào khoảng 11h30 trưa 24/2, trên đường đi bán thịt về, Trình nhìn thấy cháu V.N.Q (SN 2009) đi học về một mình. Người đàn ông này đã nảy sinh tà ý nên dừng xe trước mặt cháu Q. và nói “chú là bạn của bố, nay bố cháu bận có nhờ chú đến đón cháu. Cháu lên xe chú chở về”. Thấy người đàn ông này lạ, nên cháu Q. lúc đầu từ chối. Tuy nhiên, sau một lúc thuyết phục, Trình đã đưa cháu bé lên xe máy.

hung-thu.jpg
Camera ghi lại việc tên Trình chở cháu Q. đi ra vườn chuối để xâm hại

 Thay vì chở cháu về nhà, gã bán thịt lại chở cháu đi lòng vòng rồi chạy đến khu vực vườn chuối thuộc xã Lam Điền (cách nhà nạn nhân khoảng 5km) rồi dừng lại bảo cháu vào hái chuối.

Dụ được cháu bé vào vườn chuối, Trình đã dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi đồi bại.

Theo lời kể của cháu Q., cháu la hét chống cự nhưng ở đó không ai nghe thấy. Khi thấy bộ phận sinh dục của cháu chảy nhiều máu, Trình mới dừng lại rồi bỏ đi và dặn cháu “nếu nói với ai thì sẽ bị giết”.

Sau khi Trình bỏ đi, cháu Q. mới dám bò ra ngoài và đi được khoảng 100 mét thì thấy một người phụ nữ đang làm đồng nên cầu cứu. Cháu đưa số điện thoại của bố cho người này gọi để đến đưa cháu về.

bo-chau-be.jpg
Anh M. bức xúc chia sẻ với PV về việc cháu Q. bị hãm hại. Gia đình anh M. cho rằng, công an khởi tố tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi là chưa đúng tội

 Bố cháu, anh V.V.M (SN 1981) bức xúc cho biết, nhận được điện thoại anh không có nhà nên phải gọi cho vợ đến đón con. Lúc đó mới biết con bị người ta hãm hại. Gia đình sau đó đã trình báo với cơ quan công an. Anh M. cho biết thêm, trong quá trình chống trả tên yêu râu xanh, cháu Q. đã bị Trình bẻ tay quặt ra phía sau khiến cháu bị gãy tay. Tên Trình còn bóp miệng khiến cháu bị gãy răng.

Liên quan đến vụ việc này, Trung tá Trần Trí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình để điều tra, làm rõ về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Tuy nhiên, về phía gia đình, anh M., cho biết việc cơ quan điều tra khởi tố Trình về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi là chưa đúng với hành vi mà đối tượng này gây ra với cháu Q. Theo anh M., cơ quan điều tra cần khởi tố Trình về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trao đổi với PV, các luật sư cho rằng việc cơ quan điều tra khởi tố tội Dâm ô người dưới 16 tuổi là không thỏa đáng. Hành vi của Trình thỏa mãn tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Liệu cơ quan CSĐT công an huyện Chương Mỹ khởi tố Nguyễn Trọng Trình tội Dâm ô người dưới 16 tuổi có phù hợp hay không? Có bỏ lọt tội phạm hay không? Chúng tôi sẽ tiếp tục xác minh, làm rõ và thông tin tới bạn đọc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm