Hà Nội: Lại một phụ nữ rơi từ tầng 20 chung cư nghi tự tử

03/10/2017 - 15:23
Khi nghe tiếng động mạnh, người dân ở khu chung cư Văn Khê (Hà Đông, Hà Nội) vội vàng chạy ra thì thấy một phụ nữ trẻ tuổi nằm sõng soài dưới đất.

Ngay sau đó, người phụ nữ được xác định là đã tử vong tại chỗ. Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa nay 3/10 tại khu đô thị Văn Khê (phường Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội).

Vào thời gian trên, người dân nghe tiếng động lớn, tưởng chừng như có vật gì đó rơi từ trên cao nên vội vã chạy ra xem thì phát hiện một người phụ nữ nằm bất động, tử vong dưới sàn bê tông.

chung-cu-van-khe.jpg
Tòa nhà chung cư Văn Khê, nơi xảy ra sự việc.

 Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc với công an phường Văn Khê. Lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra xác minh nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc này, ông Nguyễn Hữu Hiền, Chủ tịch UBND phường Văn Khê xác nhận thông tin và cho biết thêm, nạn nhân sinh năm 1985, quê ở Hà Nam. Bước đầu xác minh cho thấy nhiều nghi vấn cô gái 32 tuổi đã tự tử bằng việc nhảy từ tâng 20 xuống sân.

Đến chiều nay, người thân của nạn nhân đã có mặt để nhận dạng, làm các thủ tục đưa về quê an táng.

Cách đây 2 ngày, vào tối 1/10 một vụ việc tương tự đã xảy ra tại khu đô thị Tân Tây Đô (Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội). Nạn nhân là nữ sinh trường chuyên sinh năm 2001.

Trước khi tự tử từ tầng 25 khu chung cư, thiếu nữ tên Mai Thùy Tr. được cho là có biểu hiện của trầm cảm nên đã dẫn đến sự việc đau lòng trên.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm