Hà Nội: Lừa con gái đi mua thẻ điện thoại rồi đâm gục vợ cũ

17/05/2018 - 09:30
Đến gặp vợ cũ, ông Huấn (Bạch Mai, Hà Nội) bảo với con gái lớn ra ngoài mua thẻ điện thoại. Khi chỉ còn 2 người, ông Huấn đã dùng kéo đâm vợ cũ nhiều nhát.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h đêm qua 16/5. Vào thời điểm trên, người dân sống gần cửa hàng bán giày dép trên phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) nghe tiếng kêu cứu phát ra từ cửa hàng này.

Người dân chạy sang thì thấy một cháu gái hớt hải chạy ra ngoài kêu cứu. Phía trong căn nhà, chị Nguyễn Thị H. bị chảy nhiều máu cùng với đó chồng cũ của chị H. là Phạm Đức Huấn hai tay dính đầy máu.

dam.jpg
Xe cấp cứu có mặt ở hiện trường để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

 Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều người hoảng hốt, ngay sau đó người dân đã khống chế ông Huấn đồng thời gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Theo thông tin ban đầu, ông Huấn và vợ ly hôn khoảng nửa năm nay. Hai người có với nhau 3 mặt con, các con đều sống với mẹ tại địa chỉ trên. Tối 16/5 ông Huấn quay lại nhà và xảy ra sự việc trên.

anh-1.jpg
Đối tượng Phạm Đức Huấn

Cũng trong tối qua, một tài khoản facebook được cho là của con gái chị H. chia sẻ thêm nhiều thông tin. Cụ thể, người này chia sẻ, tối 16/5 bố đến rồi lừa con gái ra ngoài mua thẻ điện thoại để dễ bề tiếp cận vợ cũ. Khi cô con gái ra ngoài mua thẻ điện thoại, ông Huấn đã dùng hung khí đâm vợ cũ gây thương tích.

Được biết, hiện sức khỏe của nạn nhân đã ổn định và đang được điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Hiện công an quận Hai Bà Trưng đang điều tra làm rõ vụ việc.

phunuvietnam.vn tiếp tục thông tin về vụ bạo hành phụ nữ này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm