Hà Nội: Người phụ nữ tử vong sau cú va chạm với xe tải vào giờ tan tầm

26/04/2018 - 19:23
Sau cú va chạm, người phụ nữ bị chiếc xe tải kéo lê dưới gầm và tử vong tại chỗ. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 26/4, tại ngã tư Pháp Vân - Giải Phóng thuộc phường Hoàng Liệt (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong.

Vào thời điểm trên, một người phụ nữ trung tuổi điều khiển xe máy (chưa rõ danh tính), đến ngã tư đoạn đối diện Bến xe Nước Ngầm thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe tải BKS 73C - 073.19 do một người đàn ông điều khiển (chưa rõ danh tính), đi từ hướng Pháp Vân về Giải Phóng.

Cú va chạm mạng khiến người phụ nữ ngã xuống trước đầu xe, bị xe tải kéo lê dưới gầm và từ vong tại chỗ. Tài xế xe tải sau đó đã rời khỏi hiện trường vụ tai nạn.

31364223_1486026314840902_1225585384818212864_n.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, họ bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn, khi quay lại thì phát hiện một người phụ nữ nằm dưới gầm xe tải. Lúc chạy đến kiểm tra thì thấy người phụ nữ này đã tử vong. "Nguyên nhân có thể do khi đi qua đèn xanh đèn đỏ, người phụ nữ đi xe vào điểm mù của xe tải nên xảy ra va chạm", một người dân cho hay.

Trao đổi với PV, một cán bộ đội CSGT số 14 - Công an TP Hà Nội, cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, đơn vị đã huy động lực lượng nhanh chóng có mặt tại để bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

“Thời điểm xảy ra vụ tai nạn rơi vào giờ tan tầm nên nhiều người hiếu kỳ dừng lại theo dõi vụ việc, khiến một số đoạn đường ách tắc cục bộ. Hiện danh tính nạn nhân cũng như danh tính tài xế đang được xác minh làm rõ”, vị cán bộ này cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm