Hà Nội: Thiếu nữ nhảy lầu tự tử rơi trúng người đi đường

02/10/2017 - 08:27
Cô gái leo từ tòa nhà A sang tòa nhà B rồi bất ngờ nhảy xuống trước sự chứng kiến của nhiều người. Tuy nhiên, trước khi chạm đất, nạn nhân đã rơi trúng một người đàn ông đang đi xe máy, khiến người này ngất xỉu.

Vụ việc khá hy hữu trên xảy ra vào khoảng 20h tối 1/10 tại khu đô thị Tân Tây Đô (xã Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội) khiến nhiều người xôn xao.

Một nhân chứng dân sống tại khu vực này kể lại, thời điểm đó nhiều người phát hiện cô gái trẻ trèo từ tầng cao nhất (tầng 25) của tòa nhà A để sang tòa nhà B. Sau đó nạn nhân nhảy xuống, va vào lan can inox dưới sảnh tòa nhà và rơi ra đường nội bộ.

photo-1-1506870867044.jpg
Hiện trường vụ việc.

Tuy nhiên, trước khi chạm đất nạn nhân đã va chạm với một người đi xe máy khiến người này ngã ra đường, ngất xỉu. Còn nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân sinh sống tại tòa nhà A của khu chung cư. Cô gái trẻ sinh năm 2001 và có biểu hiện của trầm cảm.

Liên quan đến sự việc này, Chủ tịch UBND xã Tân Lập đã xác nhận thông tin vụ việc. Vị này cho biết, sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường.

Được biết, đây là lần đầu tiên khu đô thị Tân Tây Đô xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm