Hà Nội: Trường mầm non trong tòa chung cư bốc cháy dữ dội

28/11/2016 - 23:32
Tối 28/11, cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội đã kịp thời dập tắt vụ cháy lớn xảy ra tại tòa nhà Vimeco, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.
 Hiện trường vụ hỏa hoạn. (Ảnh: Minh Nghĩa/Vietnam )
Khoảng 17 giờ 30 ngày 28/11, nhiều người dân sinh sống tại tòa nhà CT3 Vimeco đường Nguyễn Chánh, Q.Cầu Giấy, Hà Nội, vô cùng hoảng loạn khi thấy ngọn lửa bùng phát dữ dội tại tầng 3 của tòa nhà. Sau đó ít phút, ngọn lửa tiếp tục bùng phát, kèm theo khói bủa vây hành lang tòa nhà.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng cứu hỏa, cứu nạn, cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 3, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội, đã điều 5 xe chữa cháy, 1 xe thang cùng lực lượng cứu hỏa đến làm nhiệm vụ.

Các lực lượng Công an phường Trung Hòa, Cảnh sát giao thông, dân phòng, bảo vệ dân phố đã được huy động để hỗ trợ công tác cứu hỏa.

Sau những nỗ lực của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3, đến 18 giờ 35 phút cùng ngày, vụ cháy tại tòa nhà Vimeco, Q.Cầu Giấy, đã được dập tắt hoàn toàn.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 3 cho hay, rất may đám cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản đang được làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, hiện trường đám cháy là trường mầm non, tuy nhiên người dân cho biết, các cháu đã tan học từ trước đó.

Cũng tại khu tòa nhà này, vào ngày 24/11/2015 đã xảy ra hỏa hoạn ở tầng 2 phòng cho thuê làm nơi tập GYM. Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong phòng tập, rất may không có thiệt hại về người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm