Hà Nội: Vợ bế con nhỏ lao vào đánh ghen cô gái trẻ náo loạn phố Xã Đàn

08/08/2018 - 11:52
Người phụ nữ được cho là vợ bế con nhỏ lao vào đánh túi bụi khi bắt gặp cô gái trẻ đi cùng chồng trên phố Xã Đàn. Người đàn ông thì liên tục ôm chặt cô gái trẻ và luôn miệng “thôi, đủ rồi”.
Vụ đánh ghen khiến một đoạn phố Xã Đàn (phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội) náo loạn vào giữa đêm qua.
 
Theo đó, vào khoảng 22h30 tối qua 7/8, nhiều người đi trên phố Xã Đàn (đoạn trước nhà 163 Xã Đàn) bất ngờ nhìn thấy một phụ nữ trẻ tuổi bế theo con nhỏ đang vừa gào khóc, vừa cầm dép lao vào đánh một cô gái khác. Ở giữa là một người đàn ông đang đứng che chắn.
 
Sự việc ngay lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường. Mọi người cũng nhận ra đây là vụ đánh ghen.
 
anh.jpg
Vụ đánh ghen khiến cả phố náo loạn.

 

Khi đó, người phụ nữ bế con nhỏ cầm dép liên tục đánh vào cô gái trẻ, trong khi người đàn ông được cho là chồng của phụ nữ này tìm mọi cách che chắn cho người tình trước những cú đánh của vợ.
 
Tiếng chửi bới, la hét, tiếng trẻ con khóc khiến đoạn đường này náo loạn. Mặc dù đêm đã muộn nhưng vẫn có rất đông người đi đường, người dân tập trung theo dõi khiến một đoạn đường bị tắc nghẽn.
 
Sau đó, có 2 vợ chồng lớn tuổi được cho là bố mẹ của người vợ cũng có mặt và liên tục chất vấn “tình địch” của con. Sự việc diễn ra khá lâu cho đến khi công an phường Nam Đồng có mặt để ngăn chặn, đưa những người liên quan về trụ sở để giải quyết.
 
Theo thông tin ban đầu, người chồng đang đi với "bồ nhí" thì bị vợ theo dõi và bắt gặp ngay trên phố Xã Đàn nên đã xảy ra sự việc trên.
 
Sáng nay, đại diện công an phường Nam Đồng xác nhận vụ việc và cho biết, không có ai bị thương trong vụ đánh ghen này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm