Hà Tĩnh: Cán bộ quản lý thị trường bị tố hành hung chị dâu trọng thương

04/12/2018 - 15:35
Ông Nguyễn Minh Nhật, kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5 - Chi cục QLTT Hà Tĩnh bị chị dâu tố hành hung khiến mình bị thương nặng, phải nhập viện điều trị nhiều ngày.
Ngày 4/12, thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị đã nắm được thông tin và đang cho cán bộ vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc trên.
 
Theo đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1981) gửi đến cơ quan chức năng và báo chí, vào 20h ngày 4/11/2018, chị và anh Nguyễn Minh Nhật (người lấy em gái chồng chị Hiền) hiện đang công tác tại Chi cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh ở nhà bố chồng chị, 2 người trao đổi về số tiền trước đây chung vốn làm ăn.
 
Đơn tố cáo của chị Hiền
 
Quá trình nói chuyện, do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc, Nhật ném cốc chén vào người, lấy ấm đập vào đầu, đánh tới tấp, làm chị Hiền bị rách cổ chân và đùi phải, máu chảy nhiều. Trong lúc bị đánh, chị Hiền bỏ chạy nhưng khi mới chạy ra đến sân thì anh Nhật đuổi nắm được tóc chị Hiền khiến chị Hiền giật ngã xuống, và bị anh Nhật kéo chị vào nhà. Mặc dù chị Hiền van xin nhưng anh Nhật không tha, còn lấy ấm nhôm đập vào đầu và mặt chị.
 
Nhiều vị trí trên chân chị Hiền bị thương nặng. Ảnh NVCC
 
Được mọi người can ngăn, chị Hiền đã tháo chạy vào phòng ngủ của bố chồng rồi chốt cửa lại gọi điện cho người thân đưa đi cấp cứu. Ngay sau đó, chị Hiền đã được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa cửa khẩu Cầu Treo cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, chấn thương nặng.
 
Theo kết luận của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cầu Treo, chị Hiền bị nhiễm trùng vết thương ở đùi và cổ chân phải; 1/3 trên mặt sau đùi phải có 2 vết thương; 1 vết thương dài 0,5 cm đã khâu; 1 vết thương dài 10 cm viêm đỏ sưng nề; mặt ngoài cổ chân phải có vết thương dài 0,7 cm đã được khâu, sưng nề viêm đỏ.
 
Hồ sơ bệnh án của chị Hiền
 
Chị Hiền cho biết: "Sự việc xảy ra đã lâu, nhưng do thời gian đầu tôi bị đau, cùng với đó là cha không may qua đời, nên đến ngày 16/11 tôi mới làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng".
 
Cũng theo chị Hiền, sau khi làm đơn tố cáo, chị nhận được rất nhiều tin nhắn và những cuộc điện thoại từ nhiều số điện thoại với nội dung đe dọa đến tính mạng, yêu cầu rút đơn.
 
Hiện, Công an huyện Hương Sơn đã vào cuộc điều tra sau khi nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Thu Hiền về việc em rể chồng hành hung vì mâu thuẫn tiền bạc.
 
Được biết, trước đây ông Nhật là Đội phó Đội QLTT số 5, nhưng từ khi sáp nhập về Tổng cục QLTT quản lý thì ông Nhật không còn chức danh trên và hiện đang là kiểm soát viên của Đội QLTT số 5.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm