Hà Tĩnh: Phát hiện nữ chủ tiệm thuốc tây chết bất thường trên vũng máu

14/07/2018 - 12:43
Khi thấy nữ chủ tiệm thuốc tây đóng cửa và không mở bán như mọi ngày nên nhiều người qua xem có chuyện gì thì phát bà Th. nằm bất động trên vũng máu nên đã báo cáo cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân.

Ngày 14/7, tin từ công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang điều tra để làm rõ cái chết của bà Nguyễn Thị Th. (53 tuổi, trú tại xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc).

Theo đó, vào khoảng 10h30 ngày 13/7, người dân sống ở khu vực chợ Nhe (thôn Hạ Triều, xã Vĩnh Lộc) đến tiệm thuốc tây của bà Th. để mua thuốc. Lúc này không thấy bà Th. mở cửa bán như mọi ngày nên đi vòng sau nhà để gọi bà Th. ra bán.

2-1531497578510296140158.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khi đi vào phía sau cửa tiệm thì một người dân hốt hoảng phát hiện bà Th. nằm bất động trên vũng máu dưới nền nhà nên đã báo cho cơ quan chức năng và người thân nạn nhân.

Nhận được tin báo, công an huyện Can Lộc đã phối hợp với công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đến 16h cùng ngày, thi thể bà Th. được lực lượng chức năng bàn giao cho người thân tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, chồng bà Th. đã mất từ lâu, 2 con lập gia đình nhưng ở xa, một mình bà buôn bán thuốc tây tại chợ Nhe nhiều năm qua và ăn ở tại tiệm thuốc này.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm