Hà Trần ngẫu hứng ‘đốt’ sân khấu cùng nhóm nhạc Ngọt

25/11/2018 - 11:34
Không cưỡng nổi sức nóng lan tỏa từ các chàng trai Ngọt band, Hà Trần đã lên sân khấu hát cùng hát ca khúc ‘Cá hồi’. Sự ngẫu hứng ngày của nữ ca sĩ hoàn toàn không nằm trong kịch bản khiến nhà tổ chức và khán giả của liveshow ‘Ngọt - In the Spotlight’ hoàn toàn bất ngờ.

Tối 24/11, đêm nhạc "Ngọt - In the Spotlight" đã diễn ra, thu hút rất đông khán giả trẻ tham gia. Trong đêm nhạc, Ngọt đã lần lượt cùng giàn nhạc trình diễn những bản hit do chính họ sáng tác. Những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Ngọt, được hàng ngàn bạn trẻ yêu thích, đồng thời cũng khiến nhiều khán giả lớn tuổi bất ngờ vì khả năng sáng tạo, hơi thở đời sống đậm đà trong các ca khúc.

 

Những Không làm gì, Kho báu, Be cool, Cho tôi đi theo, Vì ai, Cho, Xanh, À ơi, Xin cho tôi, Tha lỗi cho tôi…. với cách phối khí sôi động, qua giọng hát live đầy hứng khởi của Vũ Đình Trọng Thắng, khiến khán giả hứng khởi, cùng cất tiếng hát hòa nhịp theo đầy sôi động.

 

3.jpg
Nhóm Ngọt đã có một đêm diễn đầy chất trẻ  

Sự kết hợp giữa In the Spoitlight - một chương trình âm nhạc nghệ thuật chất lượng lâu bền, đã cùng tạo dựng nên chân dung âm nhạc của biết bao nhiêu nghệ sĩ Việt như Trần Tiến, Trần Thu Hà, Tùng Dương, Tấn Minh…. – với Ngọt như một “cơn gió lạ”. Hai phong cách âm nhạc tưởng chừng như khác biệt nhau, đã cùng nhau nỗ lực để tìm được tiếng nói chung, hòa điệu uyển chuyển trong âm nhạc.

 

 

img_6957.jpg
Phần kết hợp của Ngọt với Mỹ Hương mang đến sự sâu lắng cho chương trình  

 

Ngoài những bản hit, trong chương trình âm nhạc tối qua, nhóm nhạc đã trình bày ca khúc mới sáng tác của mình mang tên Ngắm. Ngắm là sự kết hợp giữa sự trẻ trung của Ngọt và âm thanh da diết của tiếng đàn violin cùng nghệ sĩ violin Mỹ Hương. Ngắm mang đậm chất suy tưởng về sự chảy trôi của cuộc đời, khi chúng ta bị cuốn đi, cuốn đi mãi trong vòng quay bất tận vội vã, mà không kịp dừng lại để ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp đẽ nhỏ bé của đời sống.

 

Ngay những nghệ sĩ tên tuổi là khán giả khách mới trong chương trình như Tùng Dương, Hà Trần cũng bị cuốn theo dòng âm nhạc đầy chất trẻ trung, nổi loạn, vui tươi của Ngọt. Tùng Dương thể hiện sự hào hứng, cổ vũ nhiệt tình trong suốt chương trình. Còn Hà Trần, cô đã “phá vỡ” kịch bản khi đến xem Ngọt biểu diễn nhưng lại “nhảy” lên sân khấu, ngẫu hứng hát cùng các chàng trai trẻ trong phần biểu diễn ca khúc "Cá hồi".

 

1.jpg
Ca sĩ Hà Trần ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng Ngọt  

 

Sự xuất hiện của Hà Trần đã giúp các chàng trai trẻ của nhóm nhạc tự tin cất lên tiếng hát ca khúc sáng tác của mình. Họ đã đem lại cho khán giả những cảm xúc thật đặc biệt. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm