Hai bộ phim "điềm báo" hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt

06/12/2017 - 16:46
Gặp nhau và nên duyên từ bộ phim “Mr và Mrs Smith” năm 2005, rồi tan vỡ sau khi tái hợp trên màn ảnh bằng bộ phim do chính Angelina đạo diễn và sắm vai chính – “By The Sea” năm 2015, có lẽ màn ảnh đã định sẵn là đoạn kết cho cặp đôi nổi tiếng Hollywood.

Mới đây, trên The Hollywood Reporter, bà mẹ 6 con nổi tiếng Hollywood đã có những chia sẻ về bộ phim cô và Brad Pitt đóng chung trước khi ly hôn và mối quan hệ với Brad.

Hình ảnh Brad Pitt và Angelina Jolie trong bộ phim By The Sea, nói về một cặp vợ chồng cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân bí bách. Tuy nhiên, cặp đôi khó có thể ngờ chỉ 1 năm sau, chính bản thân họ gặp phải tình huống tương tự như nhân vật trong phim.

“Chúng tôi đã gặp nhau khi làm việc chung... Tôi muốn chúng tôi cùng nhau làm việc một cách nghiêm túc... Tôi nghĩ đó là một cách tốt để chúng tôi giao tiếp. Nhưng khi đó chúng tôi đã có những cảm xúc rất nặng nề và nó không phải là vì bộ phim… Mọi việc xảy đến sau đó vì nhiều lý do khác nhau... Nhưng tại sao tôi lại viết chính xác những điều đó? Tại sao chúng tôi lại cảm thấy như thế khi chúng tôi thực hiện bộ phim? Tôi không chắc nữa”, Angelina chia sẻ.

Trong phim “By The Sea”, Brad và Angelina đóng vai một đôi vợ chồng đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ của họ khi đi nghỉ tại một khu nghỉ mát ven biển. Điều bất ngờ là chỉ 1 năm sau khi bộ phim được công chiếu, vào tháng 9/2016, cặp đôi quyền lực đã khiến cả thế giới rúng động khi tuyên bố ly hôn.


Angelina thừa nhận, cô muốn làm phim chung với Brad để hiểu nhau hơn nhưng bộ phim tái hợp sau 10 năm của họ lại cũng là dấu chấm hết cho mối quan hệ hơn 1 thập kỷ.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn, Angelina thừa nhận cô đã phải đối mặt với nhiều vấn đề dẫn đến trục trặc trong hôn nhân: “Trong suốt một thập kỷ qua, tôi đã mất mẹ, phải phẫu thuật cắt bỏ vú, rồi bị ung thư buồng trứng và tiếp tục trải qua phẫu thuật…”.

Dù vậy, bất chấp những cảm xúc tiêu cực mà cặp đôi trải qua trong suốt bộ phim và cuộc ly hôn ồn ào sau đó, Angelina nhấn mạnh cô không hề cảm thấy hối hận khi làm bộ phim đó.

Cô giải thích: “Một tác phẩm nghệ thuật có thể là liều thuốc chữa bệnh hoặc là một cái gì đó rất khó khăn. Tôi không biết bộ phim đó là gì nhưng tôi vui khi chúng tôi cùng làm nó vì chúng tôi đã khám phá ra một điều gì đó cùng với nhau. Dù nó không giải quyết được những vấn đề nhất định nhưng chúng tôi đã truyền đạt được điều gì mà chúng tôi cần truyền đạt với nhau”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm