Hai chị em bị “thầy” đánh đến nhập viện

17/11/2017 - 14:46
Hai chị em ruột được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, trong đó có một người nguy kịch do bị “thầy” dùng roi dâu đánh tới tấp vào người nhằm trừ tà.
Vào ngày 15-11, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp nhận hai bệnh nhân là chị em tên N.T.T. (47 tuổi) và N.T.N (34 tuổi, đều ngụ Bình Dương) trong tình trạng toàn thân có nhiều vết bầm tím, cơ dập, phù nề. Đặc biệt, bệnh nhân T. bị hôn mê sâu, suy hô hấp, đa chấn thương, có nhiều máu tụ lớn ở phần cổ. 

Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân N. được chẩn đoán bị suy thận cấp, đang điều trị tại khoa nội thận. Trong khi đó, bệnh nhân T. đang trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương khoang cổ trái tụ máu, khó thở, suy hô hấp, hôn mê.

Theo lời kể của gia đình, cách đây khoảng 1 tháng thì chị T. có biểu hiện nói nhảm. Nghi ngờ vợ bị “ma nhập”, chồng chị T. đã mời “thầy” chuyên hành nghề “trừ tà” ở Đắc Lắk về nhà để nhằm chữa bệnh cho vợ.

Chị T. đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị "thầy trừ tà" dùng roi dâu đánh


Khi trừ tà, “ thầy” mời hết mọi người trong gia đình ra ngoài và dùng roi dâu đánh vào người chị T., đánh liên tục trong 90 phút. Liên tiếp trong hai ngày 14 và 15-11, chị T. bị “thầy” đánh đến ngất xỉu hai lần. Thương chị, chị N. đã van xin "con ma" nhập vào người mình. Lúc này “thầy” chuyển sang đánh chị N.

Đến chiều 15-11, cả hai chị em đều khó thở, ngất xỉu nên được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bình Dương cấp cứu, nhưng do tổn thương quá nặng nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm