Hải Phòng: Tạm giữ hình sự 2 phụ nữ cuồng ghen

09/05/2018 - 09:35
Nghi ngờ chị Q. có quan hệ tình cảm, đi lại với chồng của mình khoảng 3 năm gần đây, nên Mai cùng người thân trong gia đình đánh ghen.

Sáng 8/5, Công an TP Hải Phòng vừa tạm giữ hình sự 2 phụ nữ chủ mưu vụ đánh ghen, lột quần áo, cắt tóc, quay video tung lên mạng xã hội, xảy ra tại huyện Tiên Lãng.

Trước đó, khoảng 18h45 ngày 1/5/2018, tại thôn Khôi Vỹ Hạ (xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng), Phạm Thị Mai (SN 1982) và một số người khác cùng trú thôn Khôi Vỹ Hạ (xã Quang Phục, Tiên Lãng) có hành vi chặn xe, lột hết quần áo, đánh đập, chửi bới, cắt tóc, quay video… đối với chị Bùi Thị Q. (31 tuổi).

toc.jpg
Ảnh minh họa
 

Nhóm người của Mai còn lôi chị Q. đi khoảng 300m dọc đường trục thôn trong tình trạng không mảnh vải che thân. Hậu quả, chị Q. bị trầy xước, bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể, tổn thương tinh thần, phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tiên Lãng. Sau khi quay lại video, một số người đã đưa lên mạng facebook và được chia sẻ, lan truyền rộng rãi.

Chị Q. đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng huyện Tiên Lãng vào cuộc điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật đối với những người trên.

Đến ngày 3/5/2018, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng đã triệu tập, tạm giữ hình sự Phạm Thị Mai để điều tra, xử lý về hành vi làm nhục người khác; đồng thời cũng triệu tập, tạm giữ hình sự Đoàn Thị Lương (SN 1980), là người đã đánh và cắt tóc chị Q.

Theo tài liệu điều tra, Phạm Thị Mai khai nhận, bức xúc vì nghi ngờ chị Q. có quan hệ tình cảm, đi lại với chồng của mình khoảng 3 năm gần đây, nên Mai đã cùng một số người thân trong gia đình nhà chồng tổ chức đánh ghen, làm nhục chị Q.

Riêng đối với Đoàn Thị Trâm (SN 1992), có hành vi giữ chân, giữ tay, lôi kéo chị Q. để người khác đánh, quay phim, do đã thành khẩn khai báo và đang nuôi con nhỏ mới 5 tháng tuổi nên Cơ quan Công an không tạm giữ.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng tiếp tục đấu tranh, làm rõ vai trò từng đối tượng vi phạm để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm