Hải sản ‘bẩn’ dành cho nhà hàng, siêu thị mini

17/08/2016 - 22:48
Hàng trăm ký hải sản gồm tôm, mực, cá viên… không rõ nguồn gốc, hạn sử dụng được phát hiện trong kho đông lạnh của chi nhánh Công ty TNHH SX TMDV XD thực phẩm Mê Công (Q.Tân Phú, TP.HCM).
Ngày 16/8, Đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm Q.Tân Phú, TP.HCM tiến hành kiểm tra chi nhánh Công ty TNHH SX TMDV XD thực phẩm Mê Công (số 8 Phạm Văn Xảo, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú) do bà Lê Thị Tuyết Phương (SN 1971) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện tại kho đông lạnh của cơ sở này có nhiều mặt hàng hải sản như tôm, mực, cá viên… không có nhãn hiệu, nguồn gốc, hạn sử dụng.
1.png
 Hàng trăm ký hải sản không rõ nguồn gốc, xuất xứ được phát hiện trong kho đông lạnh.
Bà Phương thừa nhận, phần lớn các mặt hàng này được mua trên thị trường rồi đem về đóng gói, dán nhãn mác để bán cho các nhà hàng, quán nhậu, siêu thị mini...

Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với cơ sở kinh doanh của bà Phương về các lỗi: không có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc. Ngoài ra, hơn 300 kg hải sản và 8 kg nhãn mác do bà Phương tự in ấn cũng được tiến hành tiêu hủy theo quy định.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm