Hàng trăm người lao vào đám cháy cứu tài sản giúp khổ chủ

18/01/2018 - 18:18
Hàng trăm người lao vào đám cháy cứu tài sản giúp khổ chủ; Mâu thuẫn tình cảm, 2 nữ sinh hẹn nhau… quyết đấu; Thanh niên lên cầu đốt xe rồi nhảy xuống sông Đồng Nai..., là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 18/1.

Đắk Lăk: Hàng trăm người đi đường lao vào đám cháy cứu tài sản giúp khổ chủ

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 8 giờ 45 phút ngày 18-1 tại ngôi nhà số 95 và 97 Xô Việt Nghệ Tĩnh (phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) của gia đình ông Đào Xuân Yết.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói đen bốc nghi ngút tại ngôi nhà 3 tầng của gia đình ông Yết nên đã hô hoán các hộ xung quanh đến dập lửa và báo cho lực lượng chức năng.

Đám cháy xảy ra tại khu vực trung tâm TP Buôn Ma Thuột, nơi có nhiều nhà cửa, hàng quán liền kề nên hàng trăm người đi đường đã dừng xe phụ giúp dọn đồ ra vị trí an toàn. 

12121-1516246391596.jpg
Người đi đường dừng xe chạy vào sơ tán giúp gia chủ đồ đạc ra khỏi đám cháy

 

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Đắk Lắk đã huy động 6 xe cứu hỏa với hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa, ngăn chặn đám cháy lan sang các nhà bên cạnh. 

Đến 9 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng rất nhiều vật dụng trong ngôi nhà của ông Yết bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan chức năng, đám cháy xuất phát từ tầng hầm của ngôi nhà có chứa nhiều ô tô, đồ điện tử đã qua sử dụng. (Nguồn: nld.com.vn) 


Nghệ An: Mâu thuẫn tình cảm, 2 nữ sinh hẹn nhau… quyết đấu

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 1 phút 24 giây, ghi lại cảnh hai cô gái đánh nhau trên bãi cỏ ven đường khiến mọi người xôn xao.

Theo đoạn clip ghi lại, một thiếu nữ tóc đỏ hoe, mặc quần áo màu đen lao vào vật lộn với một người khác cũng mặc quần áo đen, tóc đen. Điều đáng nói là xung quanh còn có một nhóm người đứng xem, hò hét và cổ vũ.

Một số người có ý định vào can thì bị đám đông cản lại. Hai cô gái này vật lộn, níu tóc, đấm đạp nhau cho đến khi xuất hiện một người đàn ông lớn tuổi vào ngăn cản thì cả hai mới chịu buông tha và chấm dứt.

nu1-1516258967843.jpg
Ảnh cắt từ clip

 
Qua tìm hiểu được biết, vụ việc diễn ra gần cầu treo qua thôn Thanh Nam, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An. Một trong 2 cô gái được cho là học sinh lớp 10 Trường THPT Con Cuông, nữ sinh còn lại từ huyện Anh Sơn.

Liên quan sự việc, ông Lê Đăng Vinh - Hiệu trưởng Trường THPT Con Cuông cho biết, do không mặc áo của trường nên chưa xác định rõ danh tính. "Hiện nhà trường đang cho kiểm tra, nếu là học sinh của trường thì sẽ xử lý theo quy định. Tuy nhiên, chắc là người ngoài vì học sinh của tôi không có để tóc xanh, tóc đỏ như một cô gái trong clip", ông Vinh nói.

Cũng theo nội dung bình luận của một số cư dân mạng, nguyên nhân xích mích xuất phát từ chuyện tình cảm.

Thượng tá Nguyễn Hải Đăng - Trưởng Công an huyện Con Cuông cho biết, phía đơn vị chưa nhận được thông tin hay đơn phản ảnh của ai về sự việc nào liên quan đến clip hai phụ nữ đánh nhau trong những ngày qua. (Nguồn: thoidai.vn)

Thanh niên lên cầu đốt xe rồi nhảy xuống sông Đồng Nai

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 18/1 trên quốc lộ 1, khu vực cầu Đồng Nai (TP Biên Hòa, Đồng Nai).

dot_xe_bpbt.jpg
Chiếc xe bị đốt bốc cháy dữ dội

 
Thời gian này, thanh niên khoảng 25 tuổi (chưa rõ lai lịch) lái xe máy trên quốc lộ 1 hướng từ TP.HCM về Đồng Nai. Khi đến giữa cầu, thanh niên dừng lại rồi châm lửa đốt cháy xe máy. Người này sau đó để lại điện thoại, giày rồi leo lên lan can cầu, nhảy xuống sông Đồng Nai.

Rơi xuống nước, thanh niên nổi lên và bơi vào bám ở trụ cầu. Phát hiện vụ việc, nhiều người dân khuyên thanh niên bám trụ ở vị trí và tìm cách cứu anh ta.

nhay_cau_ezxl.jpg
Thanh niên được đưa vào bờ

 

Lực lượng cảnh sát giao thông đường thủy Công an tỉnh Đồng Nai sau đó có mặt tại hiện trường, cứu thanh niên lên bờ rồi đưa anh ta đến bệnh viện theo dõi sức khỏe. (Nguồn: zing.vn)

TPHCM: Bắt “nữ quái” trộm xe, thu giữ hàng chục giấy tờ giả

Khoảng 3 giờ 18.1, trên đường tuần tra, tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Đội Cảnh sát hình sự (Công an Q.1, TP.HCM) phát hiện một phụ nữ đi bộ trên đường Huyền Trân Công Chúa (P.Bến Thành, Q.1) có nhiều dấu hiệu khả nghi nên bí mật theo dõi.

Người phụ nữ này thấy ông N.V.H (48 tuổi, ngụ Q.4, TP.HCM) đang nằm ngủ trên vỉa hè, có dựng 1 xe máy bên cạnh, liền sà đến giả vờ chăm sóc rồi lấy chìa khóa trong túi quần ông H., trộm xe máy bỏ chạy.

nuquai1801_qeon.jpg
"Nữ quái" cùng tang vật thu giữ

 

Tổ công tác lập tức truy đuổi, bắt giữ người phụ nữ này cùng tang vật. Khi yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân, “nữ quái” trên không xuất trình được giấy tờ. Nhưng khi được đưa về trụ sở Công an P.Bến Thành, "nữ quái" khai tên là Trần Thị Phương Hoài Linh (43 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Cơ quan công an thu giữ trong người Linh nhiều giấy tờ giả dán hình của Linh, gồm: 4 giấy CMND, 4 giấy phép lái xe. Ngoài ra, Linh còn cất giấu trong túi xách 3 giấy CMND, 3 hộ khẩu mang tên của người khác.

Công an đang tiếp tục làm rõ mục đích làm giả các loại giấy tờ của Linh để xử lý theo quy định pháp luật. (Nguồn: thanhnien.vn). 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm