Hàng xóm bàng hoàng về cái chết bất thường của 2 người phụ nữ đi tập thể dục

01/03/2019 - 21:11
Theo nhiều người dân, khi nghe tiếng kêu cứu họ chạy ra thì thấy bà P. đã bị đâm gục tại mương nước gần nhà. Nhân chứng duy nhất đi cùng nạn nhân sau khi xảy ra vụ việc cũng bất ngờ lên cơn co giật vì uống phải “nước lạ” và tử vong ngay sau đó.

Chiều ngày 01/3, nhiều người dân ở thôn Tây, xóm Điền, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ (Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng và đang bàn tán xôn xao về nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của bà Đỗ Thị P. (SN 1972) và bà Cấn Thị H. (SN 1975) vào tối hôm qua (28/2). 

Theo người dân, lúc đó khoảng hơn 8 giờ tối, họ nghe tiếng kêu cứu… lúc đó nhiều người dân chạy ra thì thấy bà P. bị thương rất nặng, nằm gục ở mương nước. Còn bà H. thì đang trong tình trạng hoảng loạn và kể lại việc bà P. bị một “kẻ lạ mặt” dùng dao khống chế để cướp tài sản của hai người, bà H. may mắn chạy thoát được.

Người dân lúc này đã nhanh chóng báo cho gia đình nạn nhân và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và tiến hành lấy lời khai nhân chứng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

“Khi cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc thì chúng tôi nhận được thông tin là bà H. (nhân chứng) đang lên cơn co giật và được chuyển lên bệnh viện cấp cứu. Đến sáng nay, 1/3/2019 thì nhận được thông báo là bà H. đã tử vong khiến chúng tôi vô cùng bàng hoàng và có lẽ nhiều người dân trong xóm dường như vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra”, bà L. (60 tuổi, hàng xóm của nạn nhân) kể lại.

Theo hàng xóm của nạn nhân cho biết, bà P. và bà H. đều người là nơi khác về đây làm dâu đã nhiều năm nay. Họ không có quan hệ họ hàng nhưng rất thân nhau. Trước kia bà H. có một biến cố dẫn đến trầm cảm nặng và có dấu hiệu thần kinh không bình thường. Do vậy, bà P. thường xuyên qua nhà bà H. để tâm sự và an ủi mong bà H. sớm bình phục. Thời gian này, mọi người thấy bà P. và bà H. thường xuyên rủ nhau đi tập thể dục vào buổi tối… Trước khi xảy ra vụ án mạng cũng là lúc bà P. và bà H. đang đi tập thể dục về.

Mặc dù vô cùng hoang mang về cái chết bất thường của bà P. và bà H. nhưng nhiều người dân nơi đấy thấy có nhiều uẩn khúc về nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà P. Một người dân nói: “Liệu có phải nguyên nhân do bà H. lên cơn tâm thần, sau đó sát hại bà P. rồi dựng lên câu chuyện bị kẻ lạ mặt tấn công hay không? Chúng tôi rất mong cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân vụ án để sớm chấn an dư luận. Nếu nguyên nhân bà P. chết là do có đối tượng khống chế cướp tài sản thì cũng mong sớm tìm ra hung thủ”.

Con đường nhỏ dẫn vào nhà 2 nạn nhân.

Thời điểm chúng tôi có mặt, gia đình và hàng xóm của 2 nạn nhân cũng đang gấp rút chuẩn bị tang lễ cho bà P. và bà H. Trên khuôn mặt của nhiều người dân vẫn tỏ ra chưa hết bàng hoàng... 

Trao đổi với PV qua điện thoại, đại tá Bùi Xuân Trường - Trưởng công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết lực lượng công án đang trong quá trình điều tra vụ việc. Tuy nhiên, ông Trường từ chối trả lời vì "theo quy định của ngành".

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 20 giờ 30 phút tối ngày 28/2, trên địa bàn xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Thời điểm đó, bà H. và bà P. đang đi tập thể dục dọc theo bờ mương thì bị một đối tượng “lạ mặt” tấn công, nghi có dấu hiệu cướp tài sản.

Bà H may mắn chạy thoát hô hoán người dân địa phương. Tuy nhiên, khi người dân đến nơi thì phát hiện bà P. đã tử vong, trên người có nhiều thương tích.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

phunuvietnam.vn tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm