Hàng xóm khu trọ bắt giữ kẻ giết vợ "hờ" bằng búa

08/09/2017 - 10:37
Trong lúc tranh cãi, Tuấn nổi giận dùng búa đập nhiều nhát vào đầu vợ “hờ” rồi tháo chạy. Tuy nhiên, những người sống chung khu trọ đã kịp thời phát hiện và bắt giữ đối tượng giao cho cơ quan công an xử lý.

Ngày 8/9, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đã tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1985, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Mai Thủy (SN 1985, quê huyện Củ Chi).

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 7/9, tại phòng số 6 của dãy nhà trọ thuộc ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, giữa Tuấn và chị Thủy xảy ra tranh cãi nảy lửa. Tiếng ồn ào cãi cọ của cặp đôi đã làm những người sống trong các phòng bên cạnh tỉnh giấc.

download.jpgẢnh minh họa

 

Bỗng nhiên, mọi người phát hiện chị Thủy chợt im bặt còn Tuấn tung cửa tháo chạy ra ngoài với vẻ mặt hốt hoảng.

Phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường, người dân xung quanh đã qua phòng kiểm tra và phát hiện chị Thủy nằm bất động trên  trên đệm. Nạn nhân đã tử vong do đầu bị chấn thương chảy máu lênh láng. Cạnh thi thể chị Thủy là một chiếc búa dùng để đóng đinh còn dính máu.

Những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng tri hô và tiến hành vây bắt Tuấn. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên công an địa phương. Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn thừa nhận đã lỡ tay sát hại vợ hờ bằng chiếc búa đóng đinh. Theo lời khai đối tượng, Tuấn và chị Thủy thuê  phòng chung sống với nhau như vợ chồng đã được một thời gian. Tối hôm xảy ra án mạng, hai người nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau.

Trong cơn tức giận, Tuấn chộp cây búa vẫn dùng đóng đinh đánh vào đầu chị Thủy đến chết rồi tẩu thoát nhưng bị những người trong dãy nhà trọ phát hiện bắt giữ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai đối tượng để điều tra làm rõ vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm