Hành trình khám phá Thái Lan dành riêng phái đẹp

24/06/2016 - 08:16
Sự kiện sẽ diễn ra vào tháng 8/2016 với nhiều hoạt động khuyến mại đặc biệt, nhiều cơ hội giảm giá, ưu đãi từ các sản phẩm và dịch vụ thích hợp với nhóm đối tượng khách nữ.
Thông tin về sự kiện mang tên “Khám phá hành trình tuyệt vời dành cho phái đẹp tại Thái Lan" đã vừa được đưa ra bởi Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT), VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình dành riêng cho du khách nữ là để chào mừng sinh nhật lần thứ 84 của hoàng hậu Sirikit và cũng hướng ngành du lịch Thái Lan trở thành điểm đến nghỉ dưỡng chất lượng và thêm nhiều trải nghiệm mới được kết trong ngành du lịch Thái Lan dành cho nhóm khách hàng phân khúc nữ trên toàn thế giới.
Theo các nhà nghiên cứu, trong những thời gian gần đây người phụ nữ luôn là người quyết định chính cho những chuyến du lịch một mình cũng như cùng gia dình họ thích đến các bãi biển, thích spa và thưởng thức ẩm thực Thái nhưng điều họ e ngại là mức độ an toàn và sự riêng tư nhiều hơn so với các du khách nam.
TAT đã kết hợp cùng các hãng hàng không, khách sạn, resort, spa và các công ty lữ hành nội địa để đưa ra 5 khái niệm khác nhau phù hợp với phái nữ. Đó là: Vẻ đẹp hình thể (Beautiful Look), Vẻ đẹp ngoại hình (Beautiful Shape),    Vẻ đẹp tâm hồn (Beautiful Mind), Liệu trình thiền (Beautiful Retreat), và Trải nghiệm khó quên (Beautiful Experience)…

Các hoạt động nổi bật của chiến dịch này bao gồm giải đấu Golf nữ, sự kiện các khách mời nổi tiếng đến Thái Lan tham gia vào buổi khai mạc chương trình, Thái Lan qua ánh nhìn của những nhân vật nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới, thời trang vải sợi của Thái, sản phẩm dành riêng cho phụ nữ hay các ứng dụng di động về hành trình dành cho nữ giới đến Thái Lan.

Tại Việt Nam, TAT, VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh cùng với 4 hãng hàng không (Thai Airways, Bangkok Airways, Nok Air và AirAsia) có đường bay Việt Nam – Thái Lan – Việt Nam cùng tham gia vào dự án phân phối 4.000 vé bốc thăm may mắn từ ngày 1 đến ngày 31/8/2016.

Mỗi du khách nữ du lịch đến Thái Lan trong khoảng thời gian này, khi làm thủ tục check-in tại quầy của bốn hãng hàng không nói trên sẽ được nhận 1 lá thăm may mắn, TAT cùng đại diện các hãng hàng không nói trên sẽ cùng nhau chọn 2 lá thăm để tìm ra 2 vị khách may mắn trúng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người, du lịch đến Phuket hoặc Chiang Mai, Thái Lan.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm