Mùa giảm giá của du lịch Thái Lan đã khởi động

19/06/2016 - 07:51
Mùa giảm giá 'Amazing ThaiLand Grand Sale' được xem là 'đặc sản' hàng năm của du lịch Thái Lan đã được khởi động từ ngày 15-6 và kéo dài đến ngày 15-08-2016.
Ông Wiboon Nimitrwanich, Giám đốc Cục phát triển tài chính Tổng cục Du lịch Thái Lan nhấn còi xuất phát cho các đội trong cuộc thi Thử thách sắm “Shopping Challenge”

Trong buổi khai mạc mùa sale đặc biệt này, Tổng cục du lịch Thái Lan đã tổ chức hoạt động mang tên “Shopping Challenge” (Thử thách mua sắm) dành cho 14 đội từ 14 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm: Việt Nam, Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Campuchia, Lào, Đài Loan, Brunây, Nhật và Úc. Tất cả đều là những nhà báo về mảng văn hóa và du lịch.

Đây cũng là một hoạt động truyền thống sôi nổi được tổ chức liên tục vào mỗi mùa Sale kể từ năm 2009. Ở thể lệ năm nay, mỗi đội được Ban tổ chức trao cho số tiền 10.000 Bath (tương đương 6 triệu đồng) và bắt đầu cuộc đua mua sắm ở các trung tâm mua sắm dọc tuyến tàu điện trên không (BTS) trong vòng 90 phút. Song song với việc mua hàng, các đội phải có được dấu chứng nhận ở trung tâm mình đến, đồng thời chia sẻ hình ảnh, clip của hành trình mua sắm trên mạng xã hội càng nhiều thì càng đạt được điểm  cao.

Đội Việt Nam đầy hào hứng xuất phát mua sắm

Khi 14 đội (mỗi đội 3-4 thành viên) xuất phát đã mang đến một không khí sôi nổi dọc tuyến BTS và các trung tâm mua sắm, tạo nên điểm nhấn cho buổi khai mạc mùa giảm giá “Amazing ThaiLand Grand Sale”. Chung cuộc, Ban tổ chức công bố đội mua sắm đến từ Trung Quốc đã đạt số điểm cao nhất, là đội chiến thắng với giải thưởng 100.000 Bath (tương đương 70 triệu đồng). Trong mùa Sale năm trước, Trung Quốc cũng là đội chiến thắng.

Đội mua sắm Úc tranh thủ selfie trên tàu điện trên không
Đội Malaysia đầy hứng khởi tại quầy tính tiền của trung tâm mua sắm

Mùa giảm giá “Amazing ThaiLand Grand Sale”  là một sự kiện đặc biệt hàng năm không chỉ tại Thái Lan mà còn được biết đến ở toàn khu vực Đông Nam Á thu hút đông đảo khách du lịch đến Thái, góp phần tạo dựng hình ảnh Thái Lan như một điểm đến mua sắm lý tưởng trong khu vực.

Trong 2 tháng, từ 15-6 đến 15-08-2016, chương trình được phổ biến ở 7 điểm đến chính tại Thái Lan gồm: Bangkok, Pattaya, Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Hua Hin và Udon Thani.

Các panel khuyến mãi có mặt ở nhiều vị trí trên tuyến tàu điện trên không

Đến với hơn 110 trung tâm mua sắm, du khách có thể mua được những món đổ giảm giá lên đến 80% . Đặc biệt, khách hàng sử dụng Visa card còn có cơ hội trúng giải thưởng “Travel 365 days in Thailand” với toàn bộ vé máy bay và chi phí ăn ở trong hơn một tháng. Cứ mỗi 500 Bath mua sắm sẽ được nhận 2 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Bên cạnh đó, mỗi trung tâm mua sắm lại có những chiến dịch khuyến mãi riêng mang đến lợi ích và sự thú vị cho du khách trong mùa này.

Đội mua sắm Việt Nam tranh thủ vừa chạy về đích vừa chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội
Một thành viên đội Ấn Độ vừa chạm vạch đích
Đội Brunây vẫn hồ hởi dù về gần cuối
Đội Trung Quốc vui mừng bên giải thưởng của “Shopping Challenge”




Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm