Hút tour hè với chiêu khuyến mại cho du khách nhỏ tuổi

07/06/2016 - 15:37
Các đơn vị lữ hành đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với hàng trăm tour hè trong và ngoài nước hấp dẫn. Nhóm khách hàng là trẻ em được 'chăm sóc' hết sức chu đáo.
Từ nay đến hết ngày 31/8, công ty Du Lịch Việt triển khai chương trình 'Hè sảng khoái – thoải mái cả nhà – nhân 3 ưu đãi' với hàng trăm tour du lịch hè trong và ngoài nước giá tốt cùng 3 ưu đãi cực lớn dành cho trẻ em, khách hàng cũ và nhóm đông từ 4 người trở lên.

Thông thường, trẻ nhỏ dưới 2 tuổi đi tour nước ngoài vẫn phải đóng một khoản tiền gồm vé máy bay và phí dịch vụ. Mức chi phí này bằng khoảng 30 – 35% giá vé người lớn, còn giá vé của trẻ em từ 2 - 11 tuổi chiếm khoảng 80 – 90%.
img_0225.JPG
Các đơn vị lữ hành đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp hè. 
Nhằm tăng thêm quyền lợi cho du khách nhỏ tuổi, hãng này sẽ giảm giá tour nước ngoài cho các gia đình có trẻ em đi cùng. Cụ thể, trẻ em dưới 2 tuổi sẽ được miễn phí tour, với giá trị cao nhất lên đến 10 triệu đồng; trẻ em từ 2 - 11 tuổi khi đăng ký tour Âu – Úc – Mỹ - Phi sẽ được giảm đến 7 triệu đồng. Ngoài ra, công ty còn dành tặng 1.000 quà tặng xinh xắn cho tất cả trẻ em từ  2 – 11 tuổi khi đăng ký tour hè tại đây.

Bên cạnh chính sách ưu đãi cho trẻ em, Du Lịch Việt còn giảm giá trực tiếp cho khách hàng cũ khi đăng ký tour hè. Gồm những mức ưu đãi cụ thể như sau: giảm giá đến 100.000 đồng dành cho khách hàng cũ đăng ký tour du lịch trong nước, giảm đến 400.000 đồng khi đăng ký tour Châu Á và giảm đến 500.000 đồng khi đăng ký tour Âu – Úc – Mỹ - Phi.
hinh-uc-02.png
 Nhóm khách hàng là trẻ em được hưởng nhiều ưu đãi. 
Du Lịch Việt còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho du khách đăng ký theo nhóm đông. Cụ thể, công ty sẽ tặng 1 vé du lịch Thái Lan miễn phí trị giá đến 5 triệu đồng cho nhóm khách từ 4 người lớn đăng ký tour Âu – Úc – Mỹ – Phi và hoàn tiền mặt đến 200.000 đồng cho mỗi khách hàng khi đăng ký tour Châu Á theo nhóm từ 5 người trở lên, nhóm càng đông, ưu đãi càng lớn. Đặc biệt, với nhóm khách 4 người đăng ký tour hè bất kỳ, Du Lịch Việt còn tặng thêm cặp vé tham gia chuyến dã ngoại mang tên 'Hành trình yêu thương'. Đây là dịp để các bậc phụ huynh và con em mình cùng nhau làm nên một kỳ nghỉ hè cực thú vị, bổ ích qua những hoạt động ý nghĩa trong suốt chuyến đi.

Trong khi đó, TST tourist cũng tung ra hàng loạt các sản phẩm tour du lịch độc đáo và mới lạ, đồng thời triển khai chương trình khuyến mãi 'Hè sôi động 2016' diễn ra từ nay đến ngày 7/8/2016 với tổng giá trị chương trình lên đến 5 tỷ đồng.
img_0140.JPG
 Có hàng trăm tour trong nước và nước ngoài hấp dẫn trong dịp hè với nhiều ưu đãi. 
Trong mùa hè 2016, TST tourist tung ra hơn 300 tour du lịch mới trong và ngoài nước, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, du khách đăng ký và thanh toán tour trong thời gian từ nay đến 7/8/2016 sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại có chủ đề 'Hè rộn ràng – Ngàn quà tặng' với giải thưởng là những tour du lịch dành cho 2 người, bao gồm: giải nhất: tour Châu Âu (Pháp – Ý – Thụy Sĩ), giải nhì: tour Hàn Quốc, giải ba: tour Thái Lan và 10 giải khuyến khích.
 
Đặc biệt, từ nay đến ngày 15/6/2016, nhóm khách gia đình từ 5 người mua tour trong nước (bằng đường bộ) được miễn phí 1 trẻ em dưới 11 tuổi đi cùng. Ngoài ra, TST tourist kết hợp cùng Sacombank, tiếp tục triển khai chương trình 'Du lịch trả góp lãi suất 0%', dành cho khách hàng là chủ thẻ Sacombank, thẻ đồng thương hiệu TST tourist – Sacombank. Thời gian trả góp tối đa 12 tháng, triển khai đến ngày 31/12/2016.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm