“Harvie và Bảo tàng ma thuật”: Phim hoạt hình đáng yêu của bạn nhỏ

31/03/2018 - 14:18
Câu chuyện hoạt hình này được ấp ủ hơn bảy năm bởi nhà sản xuất, kiêm đạo diễn Martin Kotík và nghệ sĩ Martin Zahradník. Bộ phim được thực hiển bởi đội ngũ biên kịch, đồ họa hoạt hình hàng đầu và các chuyên gia hiệu ứng đặc biệt từ nhiều nước châu Âu.

Đồng tác giả của câu chuyện này là Jesper Moller, người từng tham gia trong tổ đạo diễn bộ phim “Asterix và cướp biển Vikings”. Bộ phim đã được thực hiện dựa trên quy trình công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất và hình ảnh được quay bằng kỹ thuật 3D.

Bộ phim “Harvie và bảo tàng ma thuật”, kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng. Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.

phim1.jpgCâu chuyện hoạt hình đáng yêu dành cho các bạn nhỏ

 Trong thế giới ngầm đó, không chỉ chứa đựng những điều giấu kín của bảo tàng ma thuật, mà còn mang tới chìa khóa để giải cứu nơi này. Harvie vô cùng háo hức thực hiện cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất trong cuộc đời mình, cậu sẽ cần trí thông minh, sự khéo léo, lòng can đảm và tình bạn để giải cứu ông Spejbl, viện bảo tàng ma thuật và toàn thành phố khỏi sự thống trị của tên tội phạm nguy hiểm, ông trùm của những con rối – Basto.

Nhân vật chính là ông Spejbl - Bố của Harvie, khoảng 50 tuổi. Ông làm người trôi coi bảo tàng những con rối. Ông rất yêu quí con trai mình Harvie, nhưng đôi lúc ông cảm thấy khó khăn để thể hiện ra bên ngoài tình cảm đó. Ông nuôi dạy con trai một cách nghiêm khắc, nhưng trong các cuộc tranh luận sau này, Harvie thường tỏ ra láu cá hơn rất nhiều.

Harvie – Một câu bé khoảng mười một tuổi, học lớp bốn, nhanh nhẹn có chút nghịch ngợm tinh quái. Mặc dù vậy, cậu bé lại mang trong mình một tinh thần chính nghĩa, nên những trò đùa của cậu chẳng bao giờ làm hại ai. Cậu còn rất biết cách vận dụng tài ăn nói của mình để tự thoát khỏi một số trường hợp khó xử.

phim2.jpg
Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 6/4/2018

 

Monica – Bạn đồng lứa, học chung lớp bốn với Harive. Cô bé rất tốt bụng và lễ phép, là học sinh giỏi có thành tích cao ở trường. Mặc dù phản đối những trò đùa quái đản của Harvie, nhưng đến phút cuối, cô bé lại bị thuyết phục tham gia vào chuyến phiêu lưu đầy màu sắc.

Cô bé là một người bạn tuyệt vời, không bao giờ bỏ Harvie lại một mình. Jerry – Chú chó của ông Spejbl và Harvie. Một chú chó săn đốm trắng đen đáng yêu hoạt bát, nhưng cũng rất cá tính. Chú luôn vui vẻ giúp đỡ mọi người, và được các nhân vật chính trong câu chuyện yêu quí hêt mực. Bà Katarina – Một giáo viên 60 tuổi đã về hưu. Bà đã một mình nuôi nấng và dạy dỗ Monica nên người.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm