Hé lộ nguyên nhân cô gái chết trong phòng hát karaoke ở Tiền Giang

05/07/2017 - 14:10
Ngày 5/7, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, bước đầu đã xác định được nguyên nhân cái chết của cô gái trẻ tại quán karaoke ở thị xã Gò Công.

Theo kết quả điều tra bước đầu, chị N.N.Y (20 tuổi, quê tỉnh Cà Mau; tạm trú tỉnh Tiền Giang) tử vong bất thường tại quán karaoke trên địa bàn thị xã Gò Công là do nghi sốc ma túy.

Theo cơ quan Công an, sau khi tiến hành các bước kiểm tra, xét nghiệm cho thấy chị N.N.Y đã dương tính với chất Methamphetamine, dẫn đến phù phổi cấp và tử vong. Tuy nhiên, kết luận chính xác về cái chết bất thường này còn phải chờ kết quả xét nghiệm độc chất và vi thể.

karaoke-1.jpg
Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc. 

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 29-6, chị N.N.Y là tiếp viên của quán Karaoke New Style trên đường Trần Công Tường, P.5, TX. Gò Công đã tham gia hát cùng một nhóm bạn tại quán này. Tại đây, trong khi hát karaoke, chị Y. cùng nhóm bạn có tổ chức uống bia. Đến rạng sáng cùng ngày, nhóm bạn phát hiện chị Y. đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Y.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm