Hé lộ nguyên nhân phó giám đốc bắn nữ giám đốc rồi tự sát tại công ty

03/05/2018 - 11:57
“Có thể nguyên nhân chính dẫn đến việc phó giám đốc dùng súng bắn nữ giám đốc là do mâu thuẫn trong việc góp vốn làm ăn, sau đó dẫn đến nợ nần tiền bạc của nhiều doanh nghiệp", nguồn tin riêng của PNVN cho biết.

Cụ thể, theo nguồn tin riêng của chúng tôi, trước khi xảy ra vụ việc giữa ông Lương Thế V. (54 tuổi, trú tại thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) là Phó giám đốc công ty cổ phần bê tông Giang Ninh và bà Trương Thị Lan A. (44 tuổi, trú tại TP Bắc Giang, Bắc Giang) là Giám đốc công ty, có họp với nhau.

Sau đó, 2 người có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc góp vốn làm ăn, lúc này ông V. đã dùng súng bắn vào người bà A. Khi bà A. chạy ra ngoài thì ông V. quay trở lại phòng và dùng súng bắn vào người mình để tự sát.

“Giữa ông V. và bà A. đã góp vốn làm ăn với nhau, tuy nhiên thời gian gần đây thì làm ăn thua lỗ và nợ nần tiền bạc của nhiều doanh nghiệp khác. Có thể nguyên nhân chính dẫn đến thua lỗ một phần do bà A. sẵn sàng trả giá mua vật liệu cao hơn ngoài thị trường, thời gian này thì bà A. vẫn chưa thanh toán đầy đủ cho doanh nghiệp bán vật liệu khiến số nợ ngày một lớn… Sau đó, 2 người thường xuyên mâu thuẫn và dẫn đến vụ việc trên”, nguồn tin này cho hay.

n-gim-c-b-bn-trng-thng.jpg
Công ty cổ phần bê tông Giang Ninh- nơi xảy ra vụ việc. Nguồn ảnh: Báo Bắc Giang 

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày (2/5), ông Lương Thế V. đã dùng dùng súng bắn vào người nữ Giám đốc công ty này tên là A. tại tầng 2 của trụ sở công ty.

Sau khi nổ súng, ông V. đi xuống qua chỗ điều khiển bê tông, vừa đi ông V. vừa lắp tiếp đạn vào súng và đi về phòng của mình, sau đó nổ súng tự sát.

Về phía nữ giám đốc, sau khi bị ông V. bắn đã cố chạy xuống tầng 1 của tòa nhà và gọi lái xe đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, Công an phát hiện ông V. trên người có thương tích nặng và đã tử vong, tại hiện trường có một khẩu súng tự chế. Ngay sau khi sự việc xảy ra, bà A. được đưa vào một bệnh viện ở Bắc Giang, nhưng do vết thương nặng nên đã được chuyển xuống một bệnh viện lớn ở Hà Nội để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Báo PNVN tiếp tục thông tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm