Hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Hà Nội hoạt động trở lại

17/07/2018 - 09:54
Liên quan đến việc hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Hà Nội tại một số quận nội thành của gặp sự cố, khiến người dân không thể truy cập được, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết, về cơ bản đã khắc phục được sự cố.
dich_vu_medj.jpg
Hiện tại, hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Hà Nội đã hoạt động trở lại

 

Việc gián đoạn truy cập đã ảnh hưởng tới việc trả kết quả thủ tục hành chính cho công dân.

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho hay, đơn vị này đã phối hợp với các đơn vị liên quan để khắc phục. Không cho biết nguyên nhân, song phía cơ quan chức năng cho hay, tới 15h ngày 16/7 đã cơ bản khắc phục sự cố. 

dich-vu-cong.png
Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết, 15h ngày 16/7, sự cố đã được khắc phục. Tuy nhiên, lúc 15h50 cùng ngày Hệ thống dịch vụ công trực tuyến vẫn trong tình trạng không thể truy cập - Ảnh chụp màn hình



Phía Hà Nội cũng cho biết trong cùng ngày, toàn bộ hệ thống dịch vụ công trực tuyến sẽ hoạt động bình thường để phục vụ tổ chức, công dân.

Tính đến tháng 4, Hà Nội có hơn 600 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Riêng năm 2017, các sở, ngành, quận, huyện, thị xã đã triển khai, đưa vào vận hành chính thức 81 dịch vụ công trực tuyến tới 10 sở, 30 quận, huyện, thị xã và 584 xã, phường, thị trấn, nâng tổng số dịch vụ công trực tuyến của thành phố hiện có lên 453 dịch vụ mức độ 3, 4.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm