Hellen Thủy làm tan chảy sân khấu Thần tượng Bolero

19/05/2017 - 07:20
Tối 18/5, tập 11 cuộc thi “Thần tượng Bolero” đã lên sóng truyền hình VTV3 và thí sinh Hellen Thủy khiến các huấn luyện viên cũng như khán giả tan chảy.

Trong phần thi của mình, Hellen Thủy thể hiện liên khúc Nếu anh đừng hẹn - Nhớ nhau hoài. Vẫn giữ chất ma mị, liêu trai gây ấn tượng mạnh cho người nghe ở những vòng thi trước, Hellen Thủy còn thể hiện những câu luyến láy đậm chất Bolero.

Phần trình diễn của Hellen Thủy đã chinh phục được cả 4 HLV của chương trình. HLV Lệ Quyên nhận xét Thủy “có một giọng hát mềm mại, ấm áp” khi thể hiện 2 hài hát kinh điển của dòng nhạc Bolero. Theo ca sĩ Lệ Quyên, Hellen Thủy đã không hát như những người trước từng thể hiện mà rất hiện đại, vừa phải hơn trong cách xử lý.

HLV Quang Lê đánh giá cao chất liêu trai của Hellen Thủy khi thể hiện liên khúc Nếu anh đừng hẹn - Nhớ nhau hoài. Anh nói: "Đối với anh chất liêu trai là đặc trưng tạo nên điểm nhấn của em. Và hôm nay hai bài hát tuyệt vời, kết nhất là câu cuối, một điều rất đặc biệt". Còn HLV Ngọc Sơn bày tỏ: "Em có tất cả mọi thứ, rất xinh đẹp lại hát ngọt ngào”.

Trong khi đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng – người thầy của Hellen Thủy tiết lộ, đây là ca khúc khó nhất mà anh giao cho học trò của mình. Mr Đàm cảm thấy hài lòng về phần trình diễn của học trò và cám ơn những góp ý chân tình của 3 HLV còn lại.

Ở vòng thi này, ngoài 4 HLV của chương trình, ca sĩ Cẩm Ly còn xuất hiện trong vai trò cố vấn âm nhạc để giúp các thí sinh tự tin hoàn thiện tiết mục của mình. Cẩm Ly nhận xét Hellen Thủy có chất giọng rất tốt.

Hellen Thủy là gương mặt đang gây sốt tại cuộc thi Thần tượng Bolero. Cô được chú ý không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp, nữ tính mà quan trọng hơn cả là giọng ca rất mùi mẫn. Nghe Hellen Thủy hát trên sân khấu, không ít người cho rằng cô gái này sinh ra là để dành cho Bolero và hát Bolero từ rất lâu rồi. Thực tế, Hellen Thủy đang là sinh viên thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và cô được đào tạo về thính phòng, dân gian. Trước đó, cô là diễn viên của Đoàn Văn công Bộ đội biên phòng.

Khi biết có cuộc thi Thần tượng Bolero, Thủy nhất quyết phải dự thi cho bằng được, bởi cô càng ngày càng cảm thấy thích Bolero. “Nghe Bolero, tôi cảm thấy nó gần gũi với cuộc sống của mình, thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Và tôi bắt đầu hát những bản tình ca này”, cô chia sẻ.

Bolero có cách luyến láy, nhả chữ khác hẳn với dân gian và thính phòng, bởi vậy, việc hát dòng nhạc này không hề dễ dàng với Thủy. Cô bước vào Thần tượng Bolero cũng ngơ ngác chẳng khác gì một thí sinh nghiệp dư. Ý thức được mình là “ma mới” của Bolero, cô tham gia Thần tượng Bolero với tất cả năng lượng mà mình có. “Người ta vẫn nói đi thi để trải nghiệm, để học hỏi. Nhưng tôi không coi đây chỉ là sự trải nghiệm, học hỏi mà là một dịp để mình thực sự cố gắng hết khả năng của mình”, Thủy nói.

Sau mấy vòng thi, Hellen Thủy đã bật hẳn lên trông thấy, trở thành gương mặt được chú ý hàng đầu tại cuộc thi Thần tượng Bolero. Và với phần thể hiện xuất sắc liên khúc Nếu anh đừng hẹn - Nhớ nhau hoài, cô đã giành được 1 trong 2 chiếc vé của đội Đàm Vĩnh Hưng vào vòng Bán kết cuộc thi (cùng với Hoàng Oanh).

Nghe Hellen Thủy hát liên khúc Nếu anh đừng hẹn - Nhớ nhau hoài:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm