H’Hen Niê khoe 3 bộ đầm dạ hội trước đêm Bán kết Miss Universe 2018

13/12/2018 - 16:50
Trước đêm thi Bán kết Miss Universe 2018 diễn ra tối nay, 13/12, tại Thái Lan, êkip của H'Hen Niê vừa công bố bộ ảnh trang phục dạ hội do nhà thiết kế Linh San trực tiếp cùng H’Hen Niê bàn bạc ý tưởng và triển khai thực hiện.

Nói về các bộ dạ hội này, H’Hen Niê chia sẻ, chiếc đầm trắng có form dáng đính kết sáng tạo và những đường cutout quyến rũ, cho Hen sự thoải mái khi mặc và tương tự như đầm Hen mặc ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 


Trong khi đó, bộ đầm vàng là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại, với phần cổ của Áo dài truyền thống và phần dưới xẻ tà táo bạo, gợi cảm.

 


Bộ đầm xanh mang lại cho Hen sự mạnh mẽ như một chiến binh, với những lớp xếp ply được thiết kế khéo léo giúp tôn vinh vóc dáng và làn da khỏe khoắn của đại diện Việt Nam. Các fan đang tò mò không biết cô sẽ mặc bộ đầm nào để thi trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 tối nay?

Được biết, trong sáng ngày 13/12, H'Hen Niê đã trải qua phần thi trả lời phỏng vấn với Ban giám khảo. Đây là phần thi quan trọng sẽ quyết định đến việc chọn ra Top 20 thí sinh xuất sắc nhất Miss Universe 2018. 

 

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia MrAT, stylist D2 Styling Agency, Make Up: Minh Lộc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm