Hiện tượng âm nhạc nước Anh Susan Boyle bị nhóm thiếu niên quấy rối

26/06/2017 - 22:39
Ngôi sao của cuộc thi “Britain's Got Talent 2009” (Tìm kiếm tài năng nước Anh 2009) Susan Boyle mới đây đã bị một băng nhóm gồm 15 thiếu niên tấn công và lăng mạ trên phố.

Các nhân chứng sống gần nhà giọng ca nổi tiếng người Anh ở West Lothian, Scotland, cho biết cô đã bị một nhóm khoảng từ 10 đến 15 thiếu niên tuổi từ 16 đến 18 quấy rối. Chúng liên tục ném những tờ giấy đang cháy vào mặt cô và ném đá lên những chuyến xe buýt cô đi rồi đứng dưới la hét.

Một nhân chứng còn cho biết nhóm thanh niên này đã theo chân Susan vào tận Mill Center ở West Lothian và có những lời lẽ lăng mạ nặng nề với cô.

Vụ việc hiện vẫn đang tiếp diễn và thậm chí còn dần trở nên tồi tệ hơn đến nỗi đại diện của giọng ca 56 tuổi cho biết họ đang cân nhắc  việc báo cảnh sát để đảm bảo an toàn cho cô.

hien-tuong-susan-boyle-bi-nhom-con-do-quay-roi.jpgHiện tượng âm nhạc thế giới Susan Boyle liên tục bị nhóm côn đồ tuổi teen khủng bố.

Không chỉ tấn công Susan, băng đảng thiếu niên này còn đang thực hiện một loạt các vụ tấn công tương tự nhằm vào những người dân nơi đây.

Một phụ nữ cho biết cô cũng là nạn nhân của băng đảng trẻ tuổi này. Cô từng bị chúng ném chai vào đầu khi đang trên đường: “Trong khi tôi đang đợi xe buýt, chúng đã ném một chai thủy tinh vào đầu tôi. May mắn thay, nó bị trượt không thì chắc chắn sẽ rất đau. Chúng thường chọn những người dễ bị tổn thương nhất. Nếu có nhiều người cùng đi với nhau thì chúng sẽ không làm gì vì chúng sợ”.

hien-tuong-susan-boyle-bi-nhom-con-do-quay-roi-2.jpgNgay từ lần đầu tiên cất tiếng hát trên chương trình Tìm kiếm tài năng nước Anh năm 2009, Susan đã trở thành hiện âm nhạc quốc tế. 

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình trong chương trình Britain's Got Talent năm 2009, Susan Boyle, một người phụ nữ độc thân mắc hội chứng Asperger, đã khiến biết bao trái tim tan chảy với giọng ca truyền cảm, sâu lắng. Ngay sau đó, Susan đã vụt sáng trở thành một ngôi sao quốc tế và tích lũy được số tài sản lên tới 22 triệu bảng.

Chỉ chưa đầy 1 năm hoạt động trong showbiz, Susan đã có thể có thể mua đứt ngôi nhà 3 phòng ngủ của hàng xóm ở Blackburn, West Lothian, nơi cô đã lớn lên. Và cũng chỉ 1 năm sau đó, cô đã tiếp tục mua được một căn biệt thự biệt lập với 5 phòng ngủ ở đầu kia của thị trấn nhỏ mà cô gọi là The Posh House. Sau đó, cô đã tặng căn biệt thự này cho cô cháu gái của mình.

hien-tuong-susan-boyle-bi-nhom-con-do-quay-roi-1.jpgKể từ khi trở nên nổi tiếng Susan cảm thấy khá lúng túng khi gặp hàng xóm.

Các đĩa đơn của Susan được đón nhận nồng nhiệt với hàng triệu bản được bán ra. Cô thậm chí còn được hát cho Đức Giáo hoàng, Nữ hoàng và cùng song ca cùng nữ ca sĩ nổi tiếng nước Anh Elaine Paige.

Những người hàng xóm của Susan ở Blackburn cho biết kể từ khi nổi tiếng, Susan trở nên rất hay lúng túng và họ vẫn luôn giúp cô thích nghi với điều đó. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm