H&M khai trương cửa hiệu thứ 3 chào đón Tết Mậu Tuất

27/01/2018 - 23:05
Hơn 500 khách hàng đã đợi sẵn trước giờ khai trương cửa hiệu mới của H&M tại TTTM Vincom Thảo Điền, Q.2 vào sáng 27/01/2018. Đây là cửa hàng thứ 3 của thương hiệu này tại Việt Nam.
Khoảng 4 tháng sau khi bước chân vào thị trường Việt Nam với cửa hiệu đầu tiên tại TP. HCM, H&M tiếp tục mở rộng kinh doanh với việc khai trương cửa hiệu thứ 3 trên toàn quốc và cũng là cửa hiệu thứ 2 tại thành phố mang tên Bác. Cửa hiệu được chính thức mở cửa lúc 11h chính thức đánh dấu thêm 1 địa điểm mua sắm cho người dân Sài Gòn, giúp họ có thể trải nghiệm thời trang và chất lượng với giá tốt nhất.
hm-3.JPG
Rất đông khách xếp hàng chờ đến giờ mở cửa

Trước giờ mở cửa, như thường lệ, những khách hàng xếp hàng đầu tiên lại được thưởng thức 1 bữa tiệc đếm ngược với màn trinh diễn của DJ cùng điệu nhảy đặc trưng của đội ngũ nhân viên H&M. Bên cạnh việc tặng túi đeo H&M phiên bản giới hạn cùng quà tặng dành cho 500 người xếp hàng đầu tiên, H&M cũng gây bất ngờ và hứng thú đến khách xếp hàng với 03 thẻ quà tặng khủng với giá trị tương ứng lần lượt là 6 triệu đồng, 4 triệu đồng và 2 triệu đồng dành cho 03 vị khách may mắn nhất.     

hm-7.JPG
Những vị khách hàng đầu tiên đến mua sắm 
Hiện cũng là thời điểm người dân thành phố đang vào đợt mua sắm rầm rộ cho Tết Mậu Tuất 2018, cửa hiệu thực sự đã làm ‘thỏa cơn khát thời trang’ cho các khách hàng, nhất là với Bộ sưu tập (BST) Tết tràn sắc đỏ cùng H&M. Lấy cảm hứng từ năng lượng căng tràn sức sống mùa lễ hội, với hơn 100 mẫu trong các tông màu rực rỡ của đỏ cherry tươi tắn hay hồng ấm áp, BST sẽ làm tủ đồ của các bạn nam, nữ và trẻ em thêm phong phú.
hm-1.jpg
Những mẫu trang phục mới của H&M dành cho mùa Tết Mậu Tuất

Bên cạnh BST đặc biệt này, khách hàng cũng có thể tìm thấy đầy đủ những mẫu thiết kế khác mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian của H&M dành cho mọi lứa tuổi, cùng các sản phẩm giày và phụ kiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm