Hoa cưới hiện đại và đầy sáng tạo

15/06/2016 - 17:44
Dễ thương, thanh lịch hay một chút kỳ lạ… là những gì bạn có thể làm với bó hoa cưới cầm tay truyền thống nhờ ý tưởng cùng các nguyên liệu sau:

Trang sức

Bó hoa được tạo ra từ những viên, dây trang sức có thể tạo nên tác phẩm tuyệt đẹp. Bạn có thể đặt mua các viên, dây trang sức tùy ý thích. Với một vài thứ quan trọng, tại sao bạn không hỏi gia đình và bạn bè tặng một phần nhỏ những trang sức. Họ sẽ vui khi được giúp một tay và để một nghệ sĩ tạo nên tác phẩm duy nhất từ những thứ họ đóng góp.

Vải

Một lựa chọn làm bó hoa từ vải sẽ đem tới một sản phẩm thật tuyệt.  Bạn cũng có thể hoàn toàn tùy ý chọn để hoa nở ở độ nào và nó sẽ là một vật kỷ niệm không bao giờ héo úa, tàn phai.

Giấy

Bó hoa giấy có thể đặc biệt thanh lịch và bạn thậm chí có thể làm bằng trang giấy của cuốn sách bạn yêu thích để thêm nhiều ý nghĩa hơn cho ngày vui. Bạn trở thành một cô dâu ham sách “hoàn hảo”. Và giống như một cuốn sách yêu thích, bạn sẽ giữ nó thật lâu.

Bạn cũng có thể tùy chọn loại giấy mình thích nhưng với nghệ thuật gấp giấy sẽ cho bạn một kết quả hoàn toàn khác. Một bó hoa theo phong cách Origami sẽ tạo nên sự tinh tế, chính xác và rất đẹp.

Ngọc trai

Tạo nên bó hoa  thanh lịch, cổ điển sẽ là phần bổ sung cho bất cứ cô dâu nào. Với những lựa chọn vô tận, từ cấu trúc cổ điển tới điều gì đó có chút phóng khoáng và nhìn hệ thống hơn mà bạn có thể sáng tạo với ngọc trai.

Vỏ sò

Có một đám cưới ở bãi biển hay bạn và “một nửa” yêu biển? Hãy để thiên nhiên truyền cảm hứng và kết hợp vỏ sò vào bó hoa cưới cầm tay của bạn. Điều này sẽ làm nên một vật kỷ niệm lớn về sau.

Lông vũ

Tinh tế và đẹp, lông vũ có thể tạo nên cảm giác mềm mại. Từ màu kem trắng, bạn trang trí bó hoa cùng chút lấp lánh pha trộn sắc màu cho màu lông vũ để hòa với chủ đề đám cưới của bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm