Hoa hậu châu Á Valentines Vân Nguyễn tặng quà 1/6 cho trẻ em vùng cao

30/05/2018 - 17:39
Để mang 500 phần quà đón Tết thiếu nhi 1/6 đến với các trẻ em ở vùng cao, nhà thiết kế kiêm Hoa hậu châu Á Valentines Vân Nguyễn đã cùng nhóm Vầng trăng nhỏ đi bộ và leo núi gần 21km, trên vùng biên giới phía Bắc
Nhà thiết kế thời trang xinh đẹp Valentines Vân Nguyễn vừa bắt đầu Chiến dịch tặng quà cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật và nghèo tại vùng núi biên giới tỉnh Cao Bằng và tỉnh Bắc Ninh. 
cao-bng-3.jpg
Valentines Vân Nguyễn đã chuẩn bị 500 phần quà tặng các em bé

Cô đã cùng với bạn bè chuẩn bị 500 phần quà dành tặng cho trẻ em nhân ngày 1/6 – Quốc tế Thiếu nhi, bao gồm cặp, sách giáo khoa, áo mưa, ủng, bút, vở,… Hành trình đến với các trẻ em vùng cao rất gian nan, khi cô cùng các thành viên phải đi bộ và leo núi gần 21km.

bc-ninh-3.jpg
Người đẹp thăm hỏi một em bé có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tim bẩm sinh tại Bắc Ninh

Ngoài hoạt động trên, Hoa hậu kiêm nhà thiết kế đã đến tỉnh Bắc Ninh, thăm hỏi các trẻ em mang khuyết tật bẩm sinh, bị bỏ rơi. Hiện nay, 5 em bé mồ côi và có dị tật bẩm sinh đã được cô, với tư cách là nhà đại diện và đồng hành kết hợp cùng 1 đoàn từ thiện nhận nuôi và chăm sóc tại 5 hộ gia đình hảo tâm ở 5 huyện khác nhau.

hinh-dang-2.jpg
Người đẹp trao quà tận tay các trẻ em nghèo
hinh-chnh-thc-5.jpg
Cô cũng dành nhiều lời thăm hỏi người dân có hoàn cảnh khó khăn

Lịch hoạt động của Valentines Vân Nguyễn những ngày tới rất bận rộn: Ngày 6/6 bay qua Thái Lan để chuẩn bị các mẫu thiết kế mới cho một số thí sinh và cựu hoa hậu Thái Lan thực hiện một chuyên đề thời trang của một tạp chí quốc tế, đồng thời diện kiến và giao lưu với Hoàng gia Thái; chuẩn bị cho việc đồng hành cùng cuộc thi World Miss Tourism Ambassadors 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm