Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng loạt sao Việt đổi ảnh avatar kêu gọi bảo vệ môi trường

19/10/2018 - 17:31
Sau khi Đỗ Mỹ Linh và Phương Ly phát động chiến dịch đổi avatar mang thông điệp “Less Plastic It’s Fantastic”- một chiến dịch bảo vệ môi trường mới - đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của hàng loạt người nổi tiếng và các bạn trẻ Việt.
Rất nhiều bạn trẻ đã đồng loạt thay avatar với thông điệp “Less Plastic It’s Fantastic” để hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường cùng tên. Là gương mặt đại diện Việt Nam trong chiến dịch lần này, ngay lập tức Đỗ Mỹ Linh và Phương Ly đã đăng tải hình ảnh diện áo thun basic mang thông điệp bảo vệ môi trường và thu về hàng nghìn lượt yêu thích chỉ sau một ngày trên facebook. 
o-my-linh.png
Ảnh avartar mới nhất của Đỗ Mỹ Linh trên facebook

Hàng loạt các bạn trẻ nổi tiếng như VJ Tuyền Tăng, Khánh Vy, Đỗ Khánh Vân, Thảo Tâm,… cũng đã hưởng ứng phong trào khiến facebook tràn  ngập sắc xanh. 

tram-anh.jpg
Người đẹp Trâm Anh
 
vi-nguyen.jpg
Hot girl Vi Nguyễn cũng đổi ảnh avartar

Sự xuất hiện của hàng ngàn avatar mang thông điệp “Less Plastic It’s Fantastic” là cách làm sáng tạo của các bạn trẻ. Tuy chỉ là một hành động nhỏ, nhưng bằng sự lan tỏa của cộng đồng mạng, ước tính đã có thêm hàng trăm ngàn người tiếp cận được với thông điệp quan trọng này, nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường một cách chủ động.

phuong-ly.png
Người đẹp Phương Ly
 
phuc-quang-am.png
Avartar của người mẫu Đàm Quang Phúc

“Less Plastic, It’s Fantastic” chính là chủ đề của sự kiện thường niên mang tên Play Green 2018. Thông qua nhiều hoạt động thú vị như đi đạp xe đạp đeo kính KV, vẽ hình lên kính, nhà bóng hay tự tay làm đồ handmade,...sự kiện không chỉ tạo trải nghiệm thú vị đối với người tham dự mà còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về vấn đề bảo vệ môi trường. Hãy hạn chế sử dụng những sản phẩm được làm từ nhựa khi chúng cần đến 1000 năm để phân huỷ. Môi trường thiên nhiên cùng hàng ngàn các loại sinh vật khác sẽ thật cảm kích nếu thói quen đó được thay đổi từng ngày.

nghi-gia-ngo.jpg
Hot girl Nghi Gia Ngô cũng đổi hình avartar hưởng ứng chiến dịch này

Bảo vệ môi trường không phải trách nhiệm của từng cá nhân mà là sự ý thức của cả cộng động. Vì thế, hãy cùng chiến dịch hạn chế sử dụng túi nhựa để chung tay bảo vệ hành tinh xanh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm