Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai

22/10/2018 - 15:34
‘Người đàn ông tôi yêu trước hết phải là người có năng lượng tích cực, luôn vui vẻ giống tôi’ – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê chia sẻ bên lề sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp của Thụy Sĩ do cô làm đại sứ vào chiều 21/10 tại Hà Nội.

“Tôi nói tiếng Anh chưa tốt”

Chào H’Hen Niê, tháng 12 tới bạn sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Thái Lan. Bạn đã chuẩn bị như thế nào cho đấu trường nhan sắc lớn này?

Tôi đang dành phần lớn thời gian của mình cho việc tập luyện. Tôi tập từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, có khi là tập nhiều hơn. Tôi nghĩ việc sử dụng những kỹ năng mình tập luyện khi ra thi đấu ở quốc tế rất quan trọng. Đặc biệt, tôi chú trọng đến vẻ đẹp tâm hồn. Tôi muốn mang đến hình ảnh một cô gái Ê đê giàu năng lượng, vui vẻ, yêu bản thân, yêu cuộc sống.

img_3882.jpg
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê rạng rỡ xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội chiều 21/10
 

Bạn thấy tự tin nhất ở điểm gì? Có có điều gì khiến bạn còn e ngại khi ra thế giới?

Hiện tôi khá hài lòng với mọi đường nét trên cơ thể. Nhưng tôi nói tiếng Anh chưa tốt. Tiếng Anh không phải là điểm mạnh của tôi. Học ngoại ngữ là quá trình lâu dài, với mật độ làm việc, tham gia các hoạt động cộng đồng dày đặc, tôi không có nhiều thời gian học.

Bạn sẽ khắc phục hạn chế của mình như thế nào?

Tôi vẫn có thể giao tiếp ở mức cơ bản. Tôi cũng có thể truyền đạt thông điệp qua nhiều phương tiện khác như ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt... Trong những tình huống phức tạp, đòi hỏi vốn từ phong phú như phỏng vấn với ban giám khảo trong phòng kín, tôi sẽ nhờ sự hỗ trợ của người phiên dịch.

Chuẩn bị tham gia đấu trường nhan sắc lớn, hẳn bạn có sự hỗ trợ từ các chuyên gia?

Tôi được tư vấn bởi các chuyên gia tâm lý. Họ bảo tôi là một cô gái rất hoang dã và đôi mắt biết nói để trò chuyện, truyền năng lượng đến cho mọi người. Họ cũng hướng dẫn tôi cách nhìn thẳng vào mắt khi giao tiếp, giữ nhịp thở, cách lấy hơi bụng để nói chuyện sao cho tự tin.

Không bị áp lực bởi vương miện Hoa hậu

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời bạn. Bạn có cảm thấy áp lực vì vương miện mình đang đeo?

Tôi thấy hạnh phúc hơn là áp lực. Nếu có những áp lực thì đó là những áp lực tích cực, ví dụ như giúp tôi rèn luyện phong thái, giao tiếp tự tin trước đám đông. Tôi thường xuyên phải dậy từ 6 giờ sáng 10 giờ đêm mới về đến nhà, nhưng tôi rất vui.

img_3870.jpg
H'Hen Niê đang tập luyện chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018
 

Nhiều người đẹp đổi đời sau khi đăng quang cuộc thi nhan sắc, H’Hen thì sao?

Khi đăng quang Hoa hậu, không phải có cục tiền từ trên trời rơi xuống cho mình đâu. Bản thân mình phải làm việc kiếm tiền, và số tiền đó xứng đáng với mình. Điều tôi hạnh phúc nhất là đã trả gần hết khoản nợ lớn mà bố mẹ tôi thiếu nợ người ta.

Công chúng thường mặc nhiên cho rằng người đẹp phải có đại gia, H’Hen chắc cũng không ngoại lệ?

Tôi không có đại gia nào, cũng chưa có hẹn hò. Tôi muốn mình trưởng thành hơn, đủ chín chắn mới tính chuyện yêu đương.

Vậy H’Hen có đặt ra cho mình tiêu chí chọn người yêu?

Tôi không đặt nặng vấn đề công việc, tuổi tác, nghề nghiệp. Người đàn ông tôi yêu trước hết phải là người có năng lượng tích cực, luôn vui vẻ giống tôi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm