Hoa hậu hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy lấn sân phim ảnh

28/01/2019 - 22:05
Ngoài các tên ăn khách như NSƯT Thành Lộc, Hồng Đào, Kiều Trinh, Thanh Tú, Vân Trang, Trịnh Tú Trung và nam thần taekwondo Hồ Thanh Phong, dự án điện ảnh "Phượng Khấu" với đề tài 'cung đấu' - các cuộc tranh giành trong cung cấm, còn có Hoa hậu hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy.
 Ê-kip sản xuất phim "Phượng Khấu" vừa tiết lộ tạo hình của các nhân vật đã gây chú ý từ khán giả.
lan-vy-01a_resize.JPG
Hoa hậu hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy với vai diễn An Thạnh công chúa

 

Nổi bật trong số đó là hình ảnh của Hoa hậu hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy trong vai An Thạnh công chúa (Nguyễn Phúc Nhàn Yên). Nhàn Yên là một trong 35 cô công chúa của Miên Tông sinh ra giữa chốn hoàng thành. Lẽ ra, số phận nàng đã khác nếu không phải là niềm hy vọng tột cùng của mẹ trong cuộc đua khốc liệt giành lấy ngôi cửu phụng chốn hậu cung.
Trong trò chơi bói cúc phượng mà Nhân Tuyên Hoàng Thái Hậu (bà nội của Vua Thiệu Trị) bày ra như đùa như thật cho 2 cô con dâu: Con dâu lớn chọn được cúc phượng và hạ sanh Hồng Nhậm (Tự Đức), con dâu kế chọn được cúc hình hoa và hạ sanh Nhàn Yên. 
lan-vy-02a_resize.JPG
Ngọc Lan Vy lần đầu thử sức với lĩnh vực phim ảnh

Hồng Nhậm lên ngôi, còn em gái Nhàn Yên vẫn là cô công chúa ngây thơ bé nhỏ. Nhưng bông hoa chốn cung đình trở thành nỗi buồn, nỗi đau của người lớn. Là niềm hy vọng bỗng chốc Nhàn Yên trở thành niềm tuyệt vọng của mẹ. Đời không nhàn nhã yên bình như chính cái tên được cha đặt cho. Số phận Nhàn Yên từ ngày hạ sanh đến khi Hồng Nhậm lên ngôi báu là câu chuyện vừa đẹp vừa buồn.

try_2550_resize.JPG
Vân Trang với tạo hình trong phim "Phượng Khấu"

Trong khi đó, diễn viên Vân Trang sẽ tái xuất điện ảnh với vai Lệ Thiên Anh Hoàng Hậu (Vũ Thị Duyên). Vũ Thị Duyên tức Lệ Thiên Anh hoàng hậu, là chính thất của Dực Tông Tự Đức hoàng đế. Năm Thiệu Trị thứ 3, bà được tuyển làm phủ thiếp của Phúc Tuy công Hồng Nhậm. Nhờ tính tình đoan trang, bà rất được Hồng Nhậm và Phạm Quý phi yêu mến... sau khi trải qua cơn biến loạn của triều đình nhà Huế, Vũ Thị Duyên từng bước trở thành Hoàng thái hậu, rồi Thái hoàng thái hậu dưới triều Thành Thái. 

trung-01a_resize.JPG
Nghệ sĩ trẻ Trịnh Tú Trung trong vai An Phong Quận Bảo 

Nam nghệ sĩ Trịnh Tú Trung cũng gây ấn tượng với tạo hình trong vai An Phong Quận Bảo (Nguyễn Phúc Hồng Bảo). Nguyễn Phúc Hồng Bảo là trưởng tử của Hoàng đế Thiệu Trị, mẹ là Quý tần Đinh Thị Hạnh (Đinh thị là người cùng quê cùng làng với Từ Dụ, mất trước khi Thiệu Trị lên ngôi, truy phong làm Tam giai Quý tần). Là con trưởng, Hồng Bảo rất được Thánh Tổ Minh Mạng lẫn Thiệu Trị xem trọng, mới 18 tuổi đã được phong tước Thân công. Hoàng đế Thiệu Trị còn tổ chức lễ Đại khánh ngũ đại đồng đường mừng việc Hồng Bảo sinh con trai là Ưng Đạo.

Sau khi Thiệu Trị băng hà, đại thần Trương Đăng Quế bất ngờ công bố di chiếu, trong đó có đoạn “…trong mấy người con của ta, Hồng Bảo tuy lớn tuổi nhưng vì thứ xuất, lại ít học, ham vui chơi, không thể nối nghiệp…”. Kết quả, ngai báu rơi vào tay Phúc Tuy công Hồng Nhậm, con trai của Quý phi Phạm thị. Cuộc sống của Hồng Bảo những năm sau đó không hề dễ dàng....
phong-01a_resize.JPG
Tạo hình của kiện tướng taekwondo quốc tế Hồ Thanh Phong trong vai Khát Tâm

Kiện tướng taekwondo quốc tế Hồ Thanh Phong trong vai Khát Tâm. Khát Tâm mồ côi, được Từ Dụ mang từ Gò Công về Huế nuôi dưỡng. Khát Tâm trở thành đại thị vệ ở tử cấm thành. Khát Tâm yêu Nhàn Yên. Sau chính biến "soán ngôi", Tự Dụ muốn Khát Tâm lấy Nhàn Yên như một sự đền bù.... nhưng nhiều biến cố liên tiếp xảy đến khiến sau Nhàn Yên buộc lòng lấy Tạ Quang Ân theo lời mẹ. 

"Phượng Khấu" là một bộ phim web drama do Thiên Nam Lịch Đại Hậu Phi khởi xướng, Trịnh Tú Trung làm nhà sản xuất chính và đạo diễn là Huỳnh Tuấn Anh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm